Sao & Đời Sống

Tiết lộ doanh thu gần 2 tỷ một tháng, vợ cầu thủ Duy Mạnh 'thẳng tay' sắm cả 'núi' đồ hiệu

Nguyên Hằng
Chia sẻ

Cách đây vài ngày, Quỳnh Anh vừa tiết lộ doanh thu một tháng lên tới 2 tỷ đồng trên mạng xã hội. Không dừng ở đó, bà bầu 9x còn gây choáng khi mạnh dạng tậu hàng hiệu, tính giá sương sương cũng không dưới trăm triệu.

Sau khi bác bỏ những tin đồn thất thiệt về chuyện tình cảm gia đình, Quỳnh Anh tập trung vào công việc hơn bao giờ hết. Mới đây cô nàng còn chia sẻ việc kinh doanh shop online đang rất tốt, thậm chí bà bầu 9x còn vui vẻ đăng story khoe doanh thu 1 ngày khiến ai cũng choáng váng. Tổng số tiền bán hàng online của bà xã Duy Mạnh chạm mốc hơn 240 triệu/ tuần và khoảng 1,7 tỷ đồng/ tháng. Đây là con số mà bao người mơ ước cũng chưa chắc có được.

Quỳnh Anh khoe kiếm được gần 2 tỷ một tháng nhờ công việc kinh doanh online của mình

Dĩ nhiên việc đạt được thu nhập lên tới hàng tỷ đồng như vậy đã phần nào đó khiến Quỳnh Anh mạnh dạn tậu thêm những món đồ hàng hiệu để bổ sung tủ đồ không dưới trăm triệu của mình.

Để có được con số ấy, ít nhiều bà xã Duy Mạnh phải rất chăm chỉ trong việc kinh doanh của mình và cô nàng từng chia sẻ rằng “làm nhiều tới mức không có thời gian để nói”.

“Núi” đồ hàng hiệu sếp kín cả góc nhà

Cách đây 1 tuần, Quỳnh Anh đã tậu 1 chiếc túi Hermes có giá bằng cả cuốn sổ tiết kiệm, hôm nay bà bầu 9X lại còn “mạnh tay” hơn gấp chục lần. Sau khi chứng kiến những món đồ cô nàng chia sẻ, nhiều người hâm mộ không khỏi xuýt xa “đúng là công chúa có khác!” Bên cạnh đó, không ít người để ý rằng, Quỳnh Anh có vẻ như rất thích túi sách và giày nên chỉ trong một buổi trưa cô nàng đã mang về đủ loại đồ hiệu từ Dior, Hermes, Chanel,… xếp kín cả góc nhà. Và chắc chắn một điều rằng, cô nàng sẽ soán ngôi hotmom chịu chơi đồ hiệu nhất trong tương lai gần.

Thực tế đây không phải lần đầu Quỳnh Anh chia sẻ về những món đồ hàng hiệu tự tay mình sắm được, bởi trước khi về chung một nhà với cầu thủ Duy Mạnh, bà bầu 9x vốn có sở thích săn hàng hiệu. Trên mạng xã hội hay trên trang YouTube cá nhân, cô nàng vẫn thường hay khoe những màn “đập hộp” xa xỉ.

Quỳnh Anh cùng Duy Mạnh lần đầu tiên đập hộp mặt nạ siêu xịn

Chia sẻ

Bài viết

Nguyên Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất