Sao & Đời Sống

Quỳnh Anh đáp trả 'cực gắt', bảo vệ thợ trang điểm trong đám hỏi trước những bình luận ác ý của dân mạng

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Trước những lời bán tán không hay của dân tình về tay nghề thợ trang điểm cho cô dâu trong đám hỏi, vừa qua, 'công chúa béo' Quỳnh Anh đã chính thức lên tiếng bảo vệ người make-up của mình.

Có thể nói, đám hỏi của trung vệ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh - ái nữ cựu chủ tịch CLB Sài Gòn là sự kiện hot nhất những ngày vừa qua. Tuy nhiên, bên cạnh sự ngưỡng mộ trước cái kết viên mãn cho chuyện tình 4 năm của nam cầu thủ, số ít người hâm mộ lại tỏ ra thất vọng trước nhan sắc của Quỳnh Anh trong ngày quan trọng của đời mình.

Theo đó, nhiều người cho rằng cô dâu bị trang điểm dìm hàng, trông già dặn, kém sắc hơn hẳn, thậm chí chẳng bằng một bức ảnh cô chụp bình thường. Một số còn hài hước trêu đùa: ”Chắc Quỳnh Anh có thù với người make-up”.

Bởi lẽ, trước khi trở thành cô dâu của cầu thủ Duy Mạnh, “công chúa béo” vốn đã là hotgirl sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Chính vì vậy nhiều người tin rằng, cô nàng sẽ xuất hiện thật xinh đẹp trong đám hỏi của mình.

Trước những lời bán tán của dân tình, mới đây, Quỳnh Anh đã chính thức lên tiếng bảo vệ cho thợ make-up của mình. “Công chúa béo” viết: “Mình quen thấy cảnh nếu 1 cầu thủ nào mắc lỗi, sẽ có những đồng nghiệp khác an ủi, động viên, hãy đứng dậy. 

Còn giờ khi mình được chứng kiến ở một lĩnh vực khác, thấy 1 thợ make-up mắc sai lầm thì rất nhiều người đồng nghiệp khác nhảy vào hùa theo chửi rủa thậm tệ. Nghĩ nó chán! Là ai, làm nghề nào cũng vậy, chắc chắn có 1 ngày bạn phạm lỗi. Nhưng là đồng nghiệp, đừng lấy sai lầm của người khác để tôn mình lên. Hèn lắm”.

Ngay sau đó, chia sẻ của Quỳnh Anh đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người đã dành lời khen cho cách ứng xử khéo léo và thẳng thắn của cô nàng.

Không chỉ lên tiếng đáp trả “cực gắt”, Quỳnh Anh còn tiết lộ thêm ”góc khuất” của Duy Mạnh sau mỗi trận đấu khiến nhiều người đặc biệt quan tâm. Quỳnh Anh chia sẻ: “Chồng mình là cầu thủ, đá trung vệ, dễ thành tội đồ lắm. Đã từng nhiều lần, sau trận bóng không tốt, chồng mình về tự dằn vặt, tự chửi mình, cả nhà ai cũng buồn. Như vậy đã là trả giá cho sai lầm rồi phải không? Chẳng có gì đau đớn hơn là tự làm toà án lương tâm mình. Vậy hà cớ gì, là đồng nghiệp, không cảm thông lại đẩy họ đến bước đường cùng?”.

Được biết, đây cũng không phải lần đầu “công chúa béo” lên tiếng trước nhiều bình luận không hay của cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất