Sao & Đời Sống

Quỳnh Anh bị chê kém sắc trong lễ ăn hỏi và phản ứng của Duy Mạnh được dân tình hết lời khen ngợi

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Sau khi nhận lại nhiều nhận xét trái chiều về nhan sắc của Quỳnh Anh, trên trang cá nhân, Duy Mạnh đã có những lời nhắn nhủ với bạn gái.

Hôm qua (15/1), Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã tổ chức lễ ăn hỏi tại Hà Nội trong sự chúc phúc từ gia đình và người hâm mộ. Tuy nhiên, bên cạnh sự ngưỡng mộ trước cái kết viên mãn cho chuyện tình 4 năm của Duy Mạnh, nhiều người lại tỏ ra thất vọng trước nhan sắc của Quỳnh Anh trong ngày quan trọng của đời mình.

Quỳnh Anh bị nhận xét nhợt nhạt trong ngày đám hỏi vì chọn sai phong cách trang điểm

Theo nhận xét của cư dân mạng, gương mặt của Quỳnh Anh trông nhợt nhạt, thiếu sức sống vì lựa chọn màu son gần với màu da, phong cách trang điểm này cũng không ăn nhập với bộ áo dài đỏ đang mặc. Chưa dừng lại ở đó, cách làm tóc cũng khiến cô nàng già hơn tuổi thật.

Sau khi nhận lại nhiều phản ứng trái chiều về nhan sắc của Quỳnh Anh, trên trang cá nhân, Duy Mạnh đã đăng một bức ảnh kèm dòng chú thích đầy tình cảm: “Em đẹp lắm”. Một số người cho rằng vì sợ bạn gái buồn vì những nhận xét của người khác, Duy Mạnh mới có hành động trên. Điều này lại càng chứng tỏ cầu thủ này là một người bạn trai khá hoàn hảo, biết chăm lo và quan tâm đến cảm xúc người mình yêu.

Bài đăng mới nhất của Duy Mạnh

Ngoài những dòng khen ngợi trên, anh còn đăng tải những khoảnh khắc tình cảm của cả hai trong đám hỏi với những dòng nhắn nhủ đầy lãng mạn.

Ngay từ lúc công khai tình cảm, Quỳnh Anh luôn nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. Cô nàng sở hữu gương mặt bầu bĩnh, nét đẹp dịu dàng, hiền lành. Tuy nhiên, trong clip “đập hộp” trên kênh YouTube riêng và đám hỏi vừa qua, Quỳnh Anh lại gây thất vọng về nhan sắc. Đa phần mọi người cho rằng, cô nàng đã lựa sai phong cách trang điểm. Khuôn mặt đậm chất Á nhưng lại chọn lối trang điểm Âu mới khiến tổng thể trở nên chưa đẹp như những lần xuất hiện vừa qua.

Quỳnh Anh vốn sở hữu gương mặt xinh xắn, dịu dàng

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất