Sao & Đời Sống

Quyết định đánh liều, nam đạo diễn mất 18 triệu đồng trong 'Ai là triệu phú' gây tiếc nuối

Long Anh
Chia sẻ

Dù không chắc chắn về đáp án, nhưng người chơi vẫn quyết định đánh liều ở câu hỏi thứ 13 và vuột mất 18 triệu đồng gây tiếc nuối cho khán giả.

Chương trình Ai là triệu phú phát sóng ngày 25/9 có sự xuất hiện của một đạo diễn TVC quảng cáo tên Nguyễn Hữu Lợi gây tiếc nuối cho khán giả khi trả lời sai và mất 18 triệu đồng

Xuất hiện trong chương trình, anh khiến khán giả thích thú vì có tài vẽ tranh, bắt chước giọng các địa phương.

Tin vào suy luận của bản thân, Nguyễn Hữu Lợi đã để mất 12 triệu đồng khi trả lời sai câu hỏi số 13.

6 câu hỏi đầu tiên, Nguyễn Hữu Lợi dễ dàng vượt qua nhờ kiến thức chắc chắn cũng như khả năng suy luận. Đến câu hỏi số 7: “Tổng thống nào không có cùng năm sinh với ba tổng thống còn lại?”, Nguyễn Hữu Lợi trả lời chính xác là Barack Obama sau khi suy luận và loại trừ các đáp án sai.

Ở câu hỏi số 8, dùng đến quyền trợ giúp 50/50 cộng thêm kiến thức của bản thân, Hữu Lợi đã vượt qua câu hỏi này.

Sau khi vượt qua câu hỏi số 10 mang tính cột mốc và giành được giải thưởng 22 triệu đồng, nam đạo diễn tiếp tục thừa thắng xông lên. Ở câu hỏi số 11, anh được hỏi về tác phẩm nghệ thuật nào không phải bảo vật Quốc gia. Anh Lợi nhờ sự trợ giúp của khán giả trong trường quay và tiếp tục chiến thắng với đáp án là “Bức tranh sơn mài Đánh cá đêm trăng”.

Đến câu số 12, anh cũng sử dụng quyền trợ giúp cuối cùng của mình là gọi điện thoại cho người thân khi nhận được câu hỏi khá khó: “Những vệ binh mang danh hiệu Ravenmaster ở tháp London là người làm công việc chăm sóc loài vật nào?”. Đáp án được bạn thân của Nguyễn Hữu Lợi đưa ra là “Quạ đen” và anh giành được 40 triệu đồng.

Nam đạo diễn khiến nhiều người tiếc nuối khi để mất 12 triệu đồng. Ảnh cắt từ clip.

Tuy nhiên, đến câu số 13: “Trong lịch sử Việt Nam, vị vua nào đã lên ngôi hai lần?”, Nguyễn Hữu Lợi buộc phải tự suy luận vì không còn quyền trợ giúp nào. Quyết định mạo hiểm chọn đáp án là vua Lê Chiêu Tông. Tuy nhiên ở lần này, may mắn không mỉm cười với anh khi phương án Lê Thần Tông mới là câu trả lời.

Trả lời sai ở câu hỏi này, nam đạo diễn để mất 18 triệu đồng và quay về nhận thưởng ở mức cột mốc 22 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất