Sao & Đời Sống

Quốc Trường hài hước nhận mình là 'tỷ phú vật liệu xây dựng' vì 'ăn gạch' quá nhiều nhờ vai Vũ (Về Nhà Đi Con)

Cẩm Loan
Chia sẻ

Trong lúc Thư lên cơn đau đẻ và có thể hiểm nguy đến tính mạng, thì Vũ đang hú hí với cô Nhã, phớt lờ cuộc gọi của ông Sơn. Điều này đã khiến khán giả phẫn nộ.

Dự là sắp tới đây, Vũ sẽ soán ngôi Khải và trở thành người đàn ông bị ghét nhất Về Nhà Đi Con khi những tập gần đây, vì hiểu lầm về Thư và sự thu hút của Nhã, mà anh đã có những lời nói, hành động không đúng mực với Thư, gây phẫn nộ cho khán giả.

Hết trách Thư chuyện nghi ngờ Nhã…

Vũ lại tiếp tục hiểu lầm và chỉ thẳng mặt Thư, nói Thư là ”đàn bà ích kỷ”.

Đỉnh điểm của sự phẫn nộ này là lúc khán giả biết được trong tập 62 tối nay, trong lúc Thư lên cơn đau đẻ và có thể hiểm nguy đến tính mạng, thì Vũ đang bận hú hí với cô Nhã, phớt lờ cuộc gọi của ông Sơn.

Vợ lên cơn đau đẻ…

…bố vợ gọi đến cháy máy…

… nhưng Vũ thì đang bận đi với Nhã rồi.

Trước tình huống này, cư dân mạng đã réo gọi tên Vũ và cho biết, nếu họ là Thư hoặc ông Sơn, họ sẽ cho Vũ một trận no đòn.

Dự đoán trước sẽ ăn gạch, mới đây, diễn viên Quốc Trường đã liên tục cập nhật trạng thái cũng như comment năn nỉ khán giả đừng ghét Quốc Trường. Anh còn hài hước nói rằng bản thân trở thành tỷ phú ngành vật liệu xây dựng vì nhận quá nhiều ”gạch đá” chỉ sau một tập.

Động thái này của Quốc Trường đã khiến nhiều người vừa thương, vừa buồn cười. Dù vậy, khán giả vẫn đang trông ngóng xem biên kịch của Về Nhà Đi Con sẽ làm gì để lấy lại niềm tin vào nhân vật Vũ, Câu trả lời sẽ nằm ở những tập tiếp theo của Về Nhà Đi Con.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất