Sao & Đời Sống

Quốc Trường bỗng bị 'réo tên' vì nghi án tin nhắn nhạy cảm với gái xinh trên Zalo cách đây 3 năm

Họa Mi
Chia sẻ

Đoạn chat có nội dung nhạy cảm của Quốc Trường với gái xinh trên Zalo bị lộ ra đã khiến dân tình sửng sốt.

Với màn thể hiện xuất sắc trong Về nhà đi con, nam diễn viên Quốc Trường hiện đang là cái tên hot nhất hiện nay. Đẹp trai, lãng tử lại giàu có - không ngoa khi nói rằng Quốc Trường chính là nhân vật đang hút fan nhất trong dàn diễn viên của Về nhà đi con.

Và có lẽ, vì đang trên đỉnh cao nổi tiếng nên Quốc Trường bắt đầu phải đối diện với những thị phi. Mới đây, một bài đăng đã tố cáo Quốc Trường từng ”chat s.ex” với gái xinh trên Zalo. Đi kèm bài viết là màn hình đoạn chat của người được cho là Quốc Trường với những lời lẽ khá bạo dạn, thô tục.

Khi đối chiếu số điện thoại trên Zalo, người ta cũng truy ra đó chính là Zalo của Quốc Trường. Điều này đã khiến cư dân mạng thắc mắc: Chẳng lẽ Quốc Trường ngoài đời cũng giống nhân vật Vũ trong phim?

Được biết, đoạn chat này đã diễn ra cách đây 3 năm. Nên không tránh khỏi nghi vấn bị 'đào mộ' nhằm mục đích trù dập Quốc Trường trong thời điểm anh đang được chú ý.

Quốc Trường bỗng bị 'réo tên' vì nghi án tin nhắn nhạy cảm với gái xinh trên Zalo

Về phía mình, Quốc Trường hiện vẫn giữ im lặng. Nhưng trên Facebook, anh vẫn thoải mái đăng tải status cũng như là giao lưu với fans hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất