Sao & Đời Sống

Vừa về Sài Gòn, Quốc Trường đã livestream với fans, bị Bảo Thanh vô cà khịa: 'Nhạt quá nên không ai đặt câu hỏi'

Họa Mi
Chia sẻ

Màn ''cà khịa'' này đã khiến fans vô cùng thích thú vì mối quan hệ ban bè tốt đẹp của Quốc Trường và Bảo Thanh sau khi phim Về nhà đi con đóng máy.

Vậy là đoàn phim Về nhà đi con đã đóng máy sau một mùa phim thành công rực rỡ. Về phần mình, nam diễn viên Quốc Trường cũng đã về lại TPHCM, kết thúc chuỗi ngày sống ở Hà Nội để tham gia bộ phim này. Vừa về đến nhà, việc đầu tiên Quốc Trường làm chính là ăn cơm và… livestream với khán giả.

Được biết, đây là lần đầu tiên anh livestream nên anh rất ngạc nhiên khi chỉ sau 10p, lượt người xem đã hơn 7 nghìn. Suốt buổi livestream, anh cứ thắc mắc về sự trồi sụt của số người xem, rồi sao mà ”Trường không thấy ai đặt câu hỏi vậy cả nhà ơi?”, và anh chàng tự cho rằng ”chắc mình trả lời nhạt quá nên không ai đặt câu hỏi rồi”.

Tuy vậy, suốt buổi livestream, có một ”khán giả” trung thành lúc nào cũng bình luận tương tác với Quốc Trường. Đó không phải ai xa lạ - chính là Bảo Thanh. Có vẻ ngoài đời cặp đôi không khác gì trên phim khi cứ nhân cơ hội là lại ”cà khịa nhau”.

Ngay từ những giây đầu của livestream, bảo Thanh đã nhảy vô bình luận khí thế.

Khi Quốc Trường bảo sẽ trả lời câu hỏi của fan thật ngắn gọn, không nói nhiều… thì Bảo Thanh phán ngay: Mồm xoen xoét từ nãy đến giờ còn kêu không nói được nhiều. Điêu thế'

Và cô nàng cũng không ngần ngại phán Quốc Trường nói chuyện nhạt quá nên không ai hỏi.

Màn ”cà khịa” này đã khiến fans vô cùng thích thú vì mối quan hệ ban bè tốt đẹp của cả hai. Rất tiếc, sau hơn chục phút livestream, Quốc Trường phải xoá clip này vì tức giận trước hành vi lợi dụng của các nhãn hàng để PR tên tuổi ngay chính trên clip livestream của anh. Anh hứa sẽ rút kinh nghiệm và livestream vào dịp khác.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất