Sao & Đời Sống

Đáp lễ 'Xính Lao' Bảo Thanh đã cất công xuống Cần Thơ thăm mình, Quốc Trường cũng đã bay ra Hà Nội rồi đây!

khánh vy
Chia sẻ

Trên phim bật nhau xoen xoét là thế, nhưng ngoài đời, cặp đôi Thư – Vũ lại rất thân thiết. Mới đây, Bảo Thanh đã cập nhật bức ảnh chụp chung với Quốc Trường tại Hà Nội trên trang cá nhân của mình.

Độ hot của Về nhà đi con vẫn chưa hề giảm bớt dù bộ phim đãgần đi tới hồi kết. Liệu thuyền của cặp đôi “Thư - Vũ” có thể cập bến an toàn? - đó chính là câu hỏi mà chưa ai có thể trả lời được. Nhưng trong khi trên phim thì Thư - Vũ như ”chó với mèo”, thì ngoài đời, cả hai lại vô cùng thân thiết.

Mới đây, Bảo Thanh đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình bức ảnh chụp chung với Quốc Trường với dòng cap “Viết cap gì cho cục xì ngầu bây giờ”. Sự hài hước của nữ diễn viên đã làm cho cộng đồng mạng cực kì thích thú và dành cho cặp đôi cả cơn mưa lời khen cũng như hy vọng vào cái kết ‘’happy ending’’ của hai người trên ảnh nhỏ.

Người dí dỏm ở đây không chỉ có riêng Bảo Thanh, Quốc Trường cũng đã nhí nhảnh nghĩ riêng cho cô vợ ‘’Xính Lao” của mình một chiếc caption cực phù hợp với bức ảnh: “Cái gì cũng dài! Thích thật”

Bức ảnh Quốc Trường chụp trên máy bay ra Hà Nội công tác.

Sự đưa đẩy của cặp đôi khiến cho dân tình vô cùng phấn khích, mong rằng cái kết của đôi vợ chồng này trong về nhà đi con sẽ làm thỏa lòng “con dân” thiên hạ.

Trước đó, sau khi bộ phim đóng máy, vợ chồng Bảo Thanh cũng đã bay vào Cần Thơ để hội ngộ và thăm gia đình Quốc Trường. Cho nên hành động ra Hà Nội lần này của Quốc Trường được xem là ”đáp lễ” Bảo Thanh. Điều này cũng giúp cho khán giả tin rằng, tình thương mến thương của cặp đôi vẫn tăng mạnh dù là ngoài đời hay ở trong phim.

Bảo Thanh cùng chồng từng xuống Cần Thơ du lịch, sẵn họp mặt Quốc Trường.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất