Sao & Đời Sống

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp bất ngờ xuất hiện trong đề thi Ngữ văn cấp 2

Nguyệt
Chia sẻ

Những thành công của anh em họ Giang và cảm hứng mà họ mang lại được lấy làm đề thi Ngữ văn cho học sinh.

Hoàng tử xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vừa mới hào hứng khoe với khán giả việc cả hai anh em xuất hiện trong đề thi môn Ngữ văn cho học sinh cấp 2.

Khi biết được thông tin này, hai “Hoàng tử xiếc” xúc động viết: “Hôm nay, có một việc rất bất ngờ cho anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đó là, bài thi ngữ văn của các bạn học sinh năm nay lại có chủ đề liên quan đến anh em mình. Mình cảm thấy rất vui và và hạnh phúc vì bao nhiêu nỗ lực và cống hiến của anh em mình đã được mọi người ghi nhận! Cảm ơn tất cả các bạn đã luôn yêu quý cũng như yêu thương Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong thời gian vừa qua!”.

Phần thi của hai “Hoàng tử xiếc” Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại Britain's Got Talent được đưa vào đề thi Ngữ văn.

Có thể thấy, sau thành công từ những màn trình diễn tại Britain's Got Talent vừa qua, dù không đứng trên vị trí cao nhất nhưng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không chỉ để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả Việt Nam và quốc tế mà còn trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Hình ảnh anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp trong phần thi tại đêm chung kết Britain's Got Talent

Trước đêm chung kết Britain's Got Talent, Quốc Nghiệp gặp tai nạn và bác sĩ chẩn đoán anh bị thoái hóa đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm, rạn xương cổ… Tưởng rằng, sau cú ngã “trời giáng” này, anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp sẽ phải dừng bước. Thế nhưng, hai anh em họ Giang vẫn tham gia đêm chung kết và thực hiện cú nhảy sinh tử khiến BGK, khán giả đi từ cảm xúc hồi hộp đến vỡ òa.

Tại Britain's Got Talent, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã mang hình ảnh xiếc của Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế đã cố gắng tập luyện, cống hiến hết sức mình cho tiết mục vài phút trên sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyệt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất