Sao & Đời Sống

Quen nhau nhờ chăm comment dạo trên mạng, cô gái không ngờ mình lấy phải 'chồng lăng nhăng'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Liệu có cô gái nào đủ can đảm yêu và cưới người con trai năm lần bảy lượt "bắt cá hai tay"?

“Vợ chồng với nhau là duyên phận”, câu nói này quả không sai. Có những người tưởng chừng sẽ không bao giờ gặp được nhau, có những điều đặc biệt không thể nào lí giải được nhưng duyên phận đã đưa đẩy họ nên vợ nên chồng.

Người con trai năm lần bảy lượt “bắt cá hai tay”, cô gái vẫn quyết tâm chọn làm chồng - đó là câu chuyện tình yêu trong tập 223 chương trình “Vợ chồng son” với sự xuất hiện của cặp đôi Phan Thanh Khải (30 tuổi, giáo viên địa lý cấp THCS, Bình Chánh, TP. HCM) và Lê Thị Bé Tư (30 tuổi, giáo viên tại Long An). Cả hai vừa kết hôn được 6 tháng sau 1 năm tìm hiểu và hiện tại đang chung sống tại Bình Chánh, TP. HCM.

Cặp đôi Thanh Khải - Bé Tư tại chương trình “Vợ chồng son”.

Chia sẻ về chuyện tình của mình, Thanh Khải cho biết cả hai quen nhau tình cờ qua fanpage của chương trình “Bạn muốn hẹn hò”. Sau mỗi tập phát sóng, Khải và Bé Tư thường xuyên bình luận qua lạị, cảm thấy ấn tượng về đối phương vì cách nói chuyện khá hợp, từ bình luận công khai ở fanpage, cả hai chuyển sang “chat” riêng tư và bắt đầu hẹn hò.

Cả hai nên duyên vợ chồng qua fanpage “Bạn muốn hẹn hò”.

Sau hai tháng nói chuyện với nhau qua facebook, cả hai quyết định gặp mặt và Thanh Khải đi xe buýt xuống bến xe Long An để gặp Bé Tư. Chia sẻ về lần đầu tiên gặp mặt, Bé Tư nói: “Lần đầu nhìn thấy ảnh, em cảm thấy hơi hụt hẫng, không đạt với tiêu chuẩn mà em tưởng tượng, nếu cho điểm, ảnh chỉ đạt thang điểm 3/10″. Lý do mà Bé Tư đưa ra vì Thanh Khải khi đó quá nhiều khuyết điểm: “một là trông gầy gò, hai là mắt cận, ba là bị hàm hô, bốn là răng không đẹp“.

Những khuyết điểm của Thanh Khải khiến Bé Tư “nản lòng”

Riêng với Thanh Khải, lần đầu gặp Bé tư, anh rất ấn tượng với cô gái này bởi ngoại hình nhỏ nhắn, xinh đẹp và có nét tựa tựa ca sĩ Cẩm Ly mà anh thần tượng.

Tiếp đó, hai người dẫn nhau đi ăn tối và đến công viên để nói chuyện. Lúc này, một tình huống trớ trêu đã xảy ra khi bạn gái quen biết với Thanh Khải nhắn tin tình tứ cho anh, cùng lúc đó Bé Tư vô tình đọc được tin nhắn hiển thị trên điện thoại, nên quay sang vặn hỏi và giận hờn Thanh Khải.

Mặc cho Thanh Khải cố gắng thanh minh rằng đây chỉ là tin nhắn của đồng nghiệp, nhưng bằng linh tính của một người phụ nữ, Bé Tư đã nhận ra những điểm bất thường. Cô yêu cầu Thanh Khải gọi điện trực tiếp cho cô “đồng nghiệp” trước mặt mình và thông báo với cô ấy rằng “anh đã có bạn gái và yêu cầu cô gái kia không được làm phiền anh nữa”.

Theo lời Bé Tư thì ngay từ lần đầu gặp, cô đã không có ý định gắn bó lâu dài với anh chàng này vì ngoại hình chỉ “được 3 điểm”, đến khi phát hiện Thanh Khải “bắt cá hai tay” càng khiến cô kiên quyết hơn với quyết định của mình.

Chia sẻ của Bé Tư về Thanh Khải lúc mới yêu nhau.

Sau buổi hẹn hò đầy sóng gió, Khải trở về Bình Chánh, Tư ở lại Long An tiếp tục công việc, tưởng chừng như hai người đã đường ai nấy đi nhưng Khải nhắn tin xin lỗi và nài nỉ cô gái cho mình thêm một cơ hội. Sau nhiều lần đấu tranh tư tưởng, suy nghĩ về hành động chấm dứt thẳng thắn với cô bạn “đồng nghiệp” của Thanh Khải, xem ra anh chàng cũng có thành ý và nghiêm túc với mình nên cô quyết định cho cả hai một cơ hội để tiếp tục tìm hiểu.

Cô gái đã đồng ý cho Khải cơ hội tìm hiểu một lần nữa mặc dù anh chàng “bắt cá hai tay”.

Sóng gió vẫn chưa dừng lại, thời gian hẹn hò sau đó vẫn rất nhiều chuyện xảy đến với cặp đôi này mà nguyên nhân là do tính “trăng hoa” của Thanh Khải. Bé Tư cho biết dù yêu nhau nhưng anh Khải vẫn thường xuyên lên mạng chát chít, nói chuyện cùng nhiều cô gái khác. Đỉnh điểm là sự việc Khải phớt lờ lời hẹn với Bé Tư sáng chủ nhật cả hai sẽ cùng đi thăm nhà cổ ở Long An, thay vào đó anh chàng hẹn hò xem phim cùng 1 cô gái khác.

Những lần “bắt cá hai tay” của Thanh Khải đều bị vợ phát hiện.

Bé Tư chỉ phát hiện sự việc này khi cô bạn gái đi xem phim cùng Khải về nhà nhắn tin thách thức bé Tư: “Em là bạn gái của anh Khải, em mới đi chơi về cùng anh Khải”. Mặc dù cảm thấy đau khổ và tức giận vì cảm giác bị người yêu lừa dối, nhưng lần này Bé Tư không đòi chia tay mà “ép cưới” cho bằng được. Theo cô gái: “Lúc này, chỉ có đám cưới mới giải quyết được hết tất cả vấn đề”.

Theo Bé Tư, “ép cưới” mới giải quyết được tính trăng hoa của chồng.

Qua chương trình, Khải chia sẻ: “Sau sự việc này, mình cũng xin lỗi bà xã rất nhiều và đã giải thích với bà xã về cô gái đó “cô ấy là người yêu cũ, vô tình liên lạc với nhau facebook, hỏi thăm qua lại rồi hẹn gặp nhau chứ không làm điều gì sai trái”. Cuối cùng, người Khải chọn làm vợ là Bé Tư, dù cô gái này rất hay ghen tuông nhưng cũng là người yêu thương Khải thật lòng.

Khi đã thành vợ thành chồng, Khải đã bỏ hẳn được thói “trăng hoa” của mình nhưng lại có tật xấu khác là mê chơi game. Theo chia sẻ của Tư, “anh ấy cứ đi làm về là ôm điện thoại chơi game”. Tuy nhiên, tật xấu này Bé Tư hoàn toàn chấp nhận được. Tật xấu nữa của Khải đó là “ảnh không chịu đánh răng… vào buổi tối”. Chia sẻ này khiến cả 2 MC và khán giả trong trường quay đều không thể nhịn được cười. Điều duy nhất mà Khải phàn nàn về người vợ của mình đó là sự ghen tuông, vì điện thoại, facebook, zalo của Khải, cô ấy đều biết mật khẩu và kiểm tra thường xuyên.

Thanh Khải chia sẻ về tật xấu của vợ với hai MC.

Buổi chia sẻ của vợ chồng son Thanh Khải và Bé Tư tại chương trình đã đem lại rất nhiều niềm vui và tiếng cười cho khán giả. Qua chương trình, mặc dù cả hai vợ chồng đều “chặt chém” tật xấu của nhau không thương tiếc nhưng ai cũng yêu mến cặp đôi này vì câu chuyện tình yêu dễ thương và chân thành của họ. Cuối chương trình, hai MC đã dành những lời khuyên bổ ích đến hai vợ chồng trẻ để cùng nhau xây đắp hạnh phúc gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất