Sao & Đời Sống

Quên Linh Ka ‘mua điểm’ đi, cô nàng giờ đã trở thành 'chuyên gia tư vấn' chuyện học vừa sâu sắc vừa thực tế

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

2 năm trước, từng bị ném đá với phát ngôn mua điểm gây sốc, thế nhưng bây giờ Linh Ka tư vấn chuyện học hành vừa sâu sắc vừa thực tế, khiến cộng đồng mạng ngạc nhiên.

Chắc hẳn vẫn chưa ai quên, cách đây 2 năm, Linh Ka đã gây bão MXH với phát ngôn: “Điểm số đâu quan trọng, bây giờ có thể mua được điểm cấp 3 và điểm đại học mà”. Sau lần đáp trả dư luận “để đời” này Linh Ka đã phải nhận về vô vàng gạch đá, cùng với đó là số lượng antifan cũng tăng lên.

Cô nàng Linh Ka từng bị ném đá vì phát ngôn mua điểm của mình.

Vì vậy, khi mới mở góc “tâm sự tuổi học trò” cho các fans trên Instagram đang có lượt follow khủng của mình, Linh Ka đã khiến nhiều người ngạc nhiên vì màn tư vấn tâm lý dành cho một cô bạn cấp 3 vừa thi xong nhưng lại không hài lòng về kết quả của mình.

Linh Ka đã khuyên cô bạn như sau: “Thật sự thi xong rồi chúng ta buồn không giải quyết được gì hết! Thay vào đó mình nên nghĩ thời gian tới mình nên làm gì để việc học mình có kết quả tốt nhất, dù có học ở môi trường nào đi chăng nữa.”

Cách Linh Ka tư vấn chuyện học hành khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

Đây là điều khiến rất nhiều cư dân mạng ngạc nhiên, khi cô hàng hotgirl phát ngôn mua điểm ngày nào, bây giờ lại trở thành “chuyên gia tư vấn” chuyện thi cử người khác rất gì và này nọ.

Không chỉ có chuyện học hành không đâu nhé, 10X còn tư vấn chuyện tình cảm và cách chăm sóc sắc đẹp cực chuẩn nữa đấy.

Chẳng mấy chốc hotgril lại trở thành “chuyên gia tư vấn” về cách làm đẹp cho hội chị em.

Đúng là một cô nàng đầy bản lĩnh trong chuyện tình yêu.

Không khéo sau này Linh Ka lại trở thành hotgirl được bao người yêu mến đấy.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất