Sao & Đời Sống

Quên hình ảnh chi chít mụn của 'hotgirl bánh tráng trộn' đi, là mẹ 1 con nhưng cô nàng vẫn quyến rũ thế này đây

Long Anh
Chia sẻ

Bảo Chi thay đổi chóng mặt sau 5 năm nổi tiếng từ cuộc sống đến nhan sắc.

5 năm kể từ khi gắn với danh xưng “hot girl bánh tráng trộn”, Lê Hoài Bảo Chi (26 tuổi đến từ TP Đà Lạt, Lâm Đồng) đã ly hôn, có 1 cô con gái và hiện đã có gia đình mới.

Sau đổ vỡ hôn nhân, Bảo Chi cũng quyết định nghỉ bán bánh tráng trộn và tìm đến một vùng đất mới. Bảo Chi hiện làm nhân viên booking tại một lounge ở quận 1, TP.HCM. Bên cạnh đó, cô cũng kinh doanh đồ ăn vặt qua mạng.

Hot girl bánh tráng trộn Đà Lạt nổi tiếng khắp mạng xã hội ngày nào.

Bà mẹ trẻ từng chia sẻ, bản thân vẫn thích được gọi là “hot girl bánh tráng trộn” nhưng hiện tại ra đường ít người nhận ra cô, có lẽ vì cô đã tăng 5kg cho với thời điểm nổi tiếng trên mạng xã hội.

Bảo Chi lộ hình ảnh xuống sắc.

Bẵng đi một thời gian, mới đây loạt hình ảnh Bảo Chi lộ ngoại hình xuống sắc khi mặt mọc chi chít mụn nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Nàng hot girl năm nào cho biết nguyên nhân là do cô sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc và thời điểm ấy cũng là lúc cô phát hiện ra chồng mình ngoại tình.

Sau thời gian đó, gương mặt của 9X đã rạng rỡ trở lại. Hot girl bánh tráng trộn ngày nào vẫn khiến dân mạng xuýt xoa với những khoảnh khắc “ăn gian tuổi”, “lão hóa ngược” của mình

Những hình ảnh gần đây cho thấy hot girl này đã tươi vui và xinh đẹp trở lại..

Nhan sắc và vóc dáng hiện tại của bà mẹ một con khiến bất cứ thiếu nữ nào cũng phải ghen tỵ.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin mới nhất