Sao & Đời Sống

Quên Công Phượng và 2 quả penalty hỏng đi, những CĐV xinh đẹp này mới thực sự đang gây sốt

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trận đấu nảy lửa chiều nay giữa Olympic Việt Nam- Olympic Pakistan ngoài những pha bóng đẹp của Văn Đức hay 2 quả penalty hỏng của Công Phượng, nhiều người còn chú ý đã những CĐV xinh đẹp trên khán đài.

Trận ra quân tại ASIAD 2018 của đội tuyển Olympic Việt Nam vừa diễn ra chiều nay. Tuyển Việt Nam đã chiến thắng Olympics Pakistan với tỷ số 3-0 ở ngày mở màn bảng D môn bóng đá.

Trong trận cầu này có Công Phượng và các đồng đội như Quang Hải, Xuân Trường… ra sân chính. Nam cầu thủ xứ Nghệ được giao đá 2 quả phạt đền nhưng đều không thành công. Ở những phút cuối trận đấu, Công Phượng đã có một bàn thắng cá nhân.

Theo ghi nhận của báo chí, không quá đông cổ động viên Việt Nam đến sân, tuy nhiên, nhiều nữ cổ động viên xinh đẹp cũng tạo ấn tượng trên khán đài sân Wibawa Mukti (Indonesia).

Hình ảnh của các cổ động viên xinh đẹp có mặt tại khán đài cũng luôn được nhiều dân mạng quan tâm. Ảnh: Zing.vn.

Nữ cổ động viên xinh đẹp hết mình cổ vũ Olympic Việt Nam. Ảnh: Dân trí.

Ai cũng nóng lòng chờ đợi từng pha ghi bàn của các cầu thủ trên sân cỏ. Ảnh: Dân trí.

Đặc biệt, trong trận thi đấu này của đội tuyển Olympic Việt Nam, nữ ca sĩ Hòa Minzy đã xuất hiện trên khán đài cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Được biết, cô đang có chuyến công tác tại đây nên đã tranh thủ đến tận nơi để cổ vũ tuyển nước nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất