Sao & Đời Sống

Quên bản gốc sau khi nghe 'Em gái mưa' phiên bản bàn phím điện thoại

Mina
Chia sẻ

Có hàng chục phiên bản của ca khúc "Em gái mưa" nhưng có lẽ phiên bản bàn phím điện thoại sẽ khiến người xem mắt chữ A mồm chữ O.

“Em gái mưa”, ca khúc “thất tình quốc dân” dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt bởi cư dân mạng vẫn thay nhau cover và chia sẻ những clip chế xung quanh bản gốc. Hơn nữa, từ bản gốc nhờ khả năng sáng tạo vô hạn, rất nhiều bản cover độc đáo ra đời. Gần đây nhất, là clip cover điệp khúc “Em gái mưa” nhờ giai điệu bấm bàn phím điện thoại.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip dài 37 giây do tài khoản Đức Phan chế đã nhanh chóng thu hút sự chú của đông đảo cư dân mạng.

Clip: Đức Phan

Được biết, clip do Phan Anh Đức (SN 1999, Nam Định). Anh Đức chia sẻ: “Mình không phải là fan của Hương Tràm nhưng bản thân lại thích ca khúc “Em gái mưa”. Ngoài ra, điện thoại mình đang dùng có chức năng bàn phím piano nên mình gõ thử. Trước đó, mình đã gõ bài “Yêu là tha thu””.

Hiện tại, Anh Đức đang ở nhà tập trung ôn thi đại học. Đặc biệt, Đức chia sẻ do dọn nhà đón Tết mệt mỏi nên đã đăng tải clip lên để mọi người cùng nghe và góp ý.

Chủ nhân bản phối. Ảnh: NVCC

Dân mạng hết lời ca ngợi bản phối.

Ca khúc “Yêu là tha thu” phiên bản bàn phím. Clip: Anh Đức

Chỉ sau thời gian ngắn chia sẻ, clip nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt xem và bình luận. Bên cạnh lời khen ngợi về giọng hát, không ít bình luận bày tỏ muốn xin cách gõ của Anh Đức.

“Đỉnh quá! Vậy cũng làm được. Nghe bản này xong chắc quên luôn bản gốc dù có đoạn hơi vấp”, tài khoản T.Q bày tỏ quan điểm.

“Hóng video dạy đánh và sub. Đỉnh quá, muốn chia sẻ mà nhóm kín”, tài khoản H.G bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất