Sao & Đời Sống

'Quẩy mất hình' trong buổi liên hoan lớp, thầy giáo làm học sinh cười rụng rốn vì quá đáng yêu

Lê Thanh
Chia sẻ

Thầy cô lúc nào cũng biết cách khiến học sinh bất ngờ và thích thú.

Ai nói thầy cô lúc nào cũng nghiêm khắc chứ? Ngoài những giờ học căng thẳng thì thầy cô cũng vui tính và hết mình vì học sinh lắm. Chỉ cần cả lớp tổ chức liên hoan mà có các tiết mục nhảy nhót vui nhộn, là thầy cô sẵn sàng tham gia nhiệt tình ngay.

Mới đây, 1 đoạn clip ngắn ghi lại cảnh thầy giáo “quẩy” tưng bừng cùng với học sinh, khiến cả lớp cười rụng rốn vì thầy quá đáng yêu ngay lập tức đốn tim cư dân mạng.

Thầy giáo “quẩy” cực sung khiến học sinh thích thú.

Trên nền nhạc xập xình, thầy giáo nhà người ta không ngần ngại thực hiện hàng loạt vũ đạo hài hước, có 1-0-2 cùng với học sinh của mình. Gương mặt biểu cảm của thầy khiến ai cũng phải thích thú và dõi theo từng động tác nhảy nhót vui nhộn.

Thầy giáo quẩy hết mình làm cả lớp cười rụng rốn.

Bên dưới clip có rất nhiều bình luận tích cực dành cho thầy. Bạn L.A nhận xét nếu để ý kỹ thì thầy nhảy rất… điêu luyện, chứng tỏ đã có sự luyện tập, rèn giũa từ trước.

Còn T.N vui vẻ cho rằng lớp nào được thầy chủ nhiệm thì thật may mắn, bởi thầy cô thoải mái và hoà đồng như này học sinh sẽ học tốt và thoải mái hơn.

“Thầy cô hoà đồng như này sẽ khiến học sinh học tốt và thoải mái hơn”.

Cũng có nhiều thế hệ anh chị lớn bày tỏ tiếc nuối khi ngày xưa đi học, thầy cô rất nghiêm khắc chứ không vui tính và hoà đồng như thầy cô bây giờ.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất