Sao & Đời Sống

Quay lén khách nữ đi vệ sinh suốt 26 phút, nam nhân viên karaoke ê chề khi bị bắt quả tang

Vũ Hà
Chia sẻ

Sau khi bị khách hàng phát giác và tố cáo, nam nhân viên chỉ dám đứng im lắng nghe, không dám chối cãi.

Mới đây, trên mạng xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh khách hàng bóc mẽ một nam nhân viên tại quán karaoke. Theo đó, anh chàng này đã lén quay lại clip dài 26 phút cảnh khách hàng nữ đi vệ sinh tại quán. Chính điều này, khiến cộng đồng mạng, nhất là các bạn nữ bức xúc.

Nam nhân viên chỉ biết đứng chắp tay trước nghe khách hàng “dạy dỗ”

Clip quay lại cảnh nam nhân viên bị bóc mẽ hành động xấu của mình

Theo clip ghi lại, một vị khách hàng nữ bị nam thanh niên quay lén với giọng gay gắt, bức xúc nói:

“Hành động của em là bệnh hoạn, bệnh hoạn từ trong suy nghĩ”.

Bị bắt quả tang và dạy dỗ ngay tại quán karaoke trước mặt những người mình quay lén đi vệ sinh, chàng trai này không dám nói gì, chỉ biết đứng chắp tay trước lắng nghe như biết lỗi. Người phụ nữ này nói tiếp:

“Đây em quay lại lúc bọn chị đi vệ sinh thì kinh khủng đến mức nào… Nhân viên của chị còn toàn những đứa trẻ, người yêu còn chưa có. Bây giờ clip đó em phát tán đi đâu, sau này chúng nó lấy chồng, lấy vợ kiểu gì?”

Chị này cũng chưa có ý định dừng lại vì quá phẫn nộ cho những người em của mình khi bị quay lại. Lý do vì những cô gái ấy còn nhỏ tuổi, nếu clip nam nhân viên quay lại bị đưa lên mạng sẽ ảnh hưởng lớn tới tương lai họ.

Mãi về sau, chàng trai này mới lí nhí được vài câu: “Em trót dại, các chị tha thứ cho em. Đây là lần đầu tiên“. Thêm vào đó, anh chàng cũng khẳng định mình chỉ quay lại để đó chứ không hề có ý định đưa lên mạng, hủy hoại thanh danh của ai đó. Mặc dù vậy, không một ai tin lời biện minh này của anh chàng.

Sau khi clip được chia sẻ lên mạng xã hội, rất nhiều người bức xúc thay cho các cô gái. Hiện, clip vẫn đang được mọi người quan tâm với hàng nghìn lượt like, hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin mới nhất