Sao & Đời Sống

Quay clip đóng giả biểu cảm đáng yêu của loài mèo, hotgirl khiến hàng nghìn người 'lịm tim' vì quá xinh đẹp

Vương Phi
Chia sẻ

Chỉ cần bắt chước theo bài hát và có những biểu cảm siêu dễ thương, cô gái đã đốn tim bao nhiêu cư dân mạng. Hotgirl khiến ai xem clip cũng phải trầm trồ vì vẻ dễ thương, ngọt ngào của mình.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip quay lại cảnh cô gái có gương mặt babe giả giọng mèo kêu, bắt chước theo những lời bài hát đáng yêu. Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của hàng chục nghìn người. Ai nấy đều trầm trồ trước vẻ đáng yêu, ngọt ngào và siêu cute của cô bạn.

Clip đáng yêu của Okamaid. Nguồn: Facebook.

Ảnh cắt từ clip.

Mặc dù có gương mặt như học sinh nhưng thật ra nữ chính đã 23 tuổi rồi nhé! Được biết, cô nàng tên là Okmaid, đến từ Trung Quốc. Trên mạng xã hội, cư dân mạng Việt Nam thường phong tặng cho biệt danh là “cô bé mèo đáng yêu nhất Trung Quốc”. Thậm chí, Streamer nổi tiếng ViruSs còn gọi Okmaid là “cô bé dễ thương nhất thế giới”. Hiện Instagram của cô nàng đang sở hữu hơn 52 nghìn người theo dõi, Weibo lên tới 138 nghìn lượt theo dõi.

Okmaid hiện đang là một streamer nổi tiếng tại Trung Quốc. Vào những lúc rảnh rỗi, Okmaid thường chơi game và phát trực tiếp với hàng nghìn người tham gia.

Được biết, việc quay clip với biểu cảm đáng yêu, học tiếng mèo kêu đang là một trào lưu hot tại Trung Quốc. Tuy nhiên, trong số hàng nghìn clip, đoạn video của Okmaid đang nhận được sự chúy ý, yêu thích hơn cả.

Gương mặt bầu bĩnh cùng ngoại hình quá dễ thương của cô nàng.

Cận cảnh nhan sắc nữ streamer đáng yêu nhất thế giới.

Gương mặt xinh và trẻ măng như học sinh của cô bạn.

Đôi mắt to, tròn, đôi môi nhỏ, mỏng siêu đáng yêu của nữ streamer.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất