Sao & Đời Sống

Diễn viên Quang Trung gây tranh cãi với hành động buông tay khi đang lái xe

Khải Anh
Chia sẻ

Dù chỉ là đùa giỡn nhưng hành động của diễn viên Quang Trung đã vấp phải sự tranh cãi của cộng đồng mạng.

Vừa qua, trên phần story Instagram của Trúc Nhân đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Quang Trung vô tư thả hai tay khi đang điều khiển xe hơi nhằm tránh những tia nắng lọt qua khung cửa kính.

Trong đoạn clp, khi Trúc Nhân hỏi: “Nắng cỡ nào mà lố quá vậy?”, Quang Trung bình thản đáp: “Nắng lắm trời ơi”.

Nam diễn viên cho biết chỉ muốn đùa giỡn rằng nếu cầm trực tiếp vô lăng khi nắng đang chiếu vào sẽ ảnh hưởng đến làn da. Chính Trúc Nhân cũng chỉ có ý định quay lại khoảnh khắc hài hước, vui vẻ của cả hai.

Tuy nhiên, đoạn clip lại vấp phải bình luận trái chiều của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng hành động vô ý của Quang Trung dù chỉ trong vài giây thôi nhưng có thể sẽ gây ra tai nạn, nguy hiểm cho người đi đường.

“Đề nghị hai anh nên về nhà đùa giỡn”

“Buông tay như thế gây tai nạn thì sao?”

“Dù là đi chậm nhưng lỡ có người phía trước không xử lí kịp thì sao”

Việc buông vô lăng cũng là hành động ảnh hưởng đến an toàn của chính bản thân anh, người ngồi cạnh. Trước Quang Trung, Nam Em cũng đã từng bị ném đá bởi hành vi buông tay khi đang lái xe.

Quang Trung đang là nam diễn viên trẻ rất được yêu thích. Không chỉ trên màn ảnh, những hình ảnh đời thường cũng thể hiện được tính cách hài hước, vui nhộn của Quang Trung.

Nam diễn viên Quang Trung cùng ca sĩ Trúc Nhân, MC Trấn Thành, Hari Won, Lê Giang, Jun Phạm… là hội bạn thân thường xuyên gặp gỡ, ăn uống, vui chơi cũng như trêu đùa nhau trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Anh

Tin mới nhất