Sao & Đời Sống

Quang Hùng đẹp trai không góc chết ngồi ghế nóng cuộc thi nhan sắc dành cho Nam giới

T.H
Chia sẻ

Trong buổi casting tuyển chọn thí sinh tại khu vực phía Nam, Quang Hùng xuất hiện cực kỳ điển trai và tỏa sáng, “lấn át” tất cả các thí sinh cũng như toàn bộ khách mời có mặt trong sự kiện.

Chàng siêu mẫu “vàng” của làng thời trang Việt Nam vừa nhận lời làm giám khảo và cũng là người hướng dẫn cho các thí sinh của Mister 360mobi - một sân chơi được ví như phiên bản “The Face Men” lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.

 Với bản lĩnh và kinh nghiệm của một người mẫu chuyên nghiệp, Quang Hùng đã có những chia sẻ và hướng dẫn thí sinh cực kỳ chuẩn xác. Anh giúp thí sinh trở nên tự tin và thể hiện đúng cá tính cũng như thế mạnh của chính bản thân mình.

Một vài gương mặt ấn tượng và nổi bậc tại buổi Casting

Thí sinh Phạm Huỳnh Hữu Tài - diễn viên của series phim “Học đường nổi loạn” tham gia casting và thể hiện khả năng diễn xuất tương tác với Ban Giám Khảo cực kỳ ấn tượng.

Thí sinh Nguyễn Đức Thuận thể hiện khả năng ca hát và vũ đạo vô cùng chuyên nghiệp. Bước ra từ cuộc thi The Voice 2013 và từng là thí sinh của đội Đàm Vĩnh Hưng. Đức Thuận hiện là ca sỹ tự do và chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc trong thời gian tới.

Thí sinh Lê Thanh Huy hiện đang là sinh viên cũng như một vũ công chuyên nghiệp, Anh sở hữu một gương mặt sáng và những bước nhảy cực kỳ uyển chuyển.

Thí sinh Nguyễn Lê Hải Điền hiện là một ảo thuật gia, Anh thể hiện tài năng và thử thách ngược lại giám khảo Quang Hùng.

Thí sinh Nguyễn Thành Được sau khi được Quang Hùng và Stylist Khuất Năng Vĩnh tư vấn, Anh thay đổi phong cách ngay trước mặt Ban Giám Khảo và trở nên tự tin, cá tính hơn

Quán Quân Miss STAR 360mobi Thủy Tiên cũng có mặt để hỗ trợ các thí sinh trong thử thách chụp ảnh “couple”

Thí sinh Vũ Lê Lâm Vĩ hiện đang là một nhà thiết kế thời trang, Anh cũng là “fan ruột” của trò chơi Ngôi Sao Thời Trang 360mobi.

Các thí sinh Nam khi đến tham gia Casting Mister 360mobi, ngoài việc gặp gỡ giám khảo Quang Hùng, còn được tư vấn các liệu trình chăm sóc da miễn phí.

Vòng Casting trực tiếp tại Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 23/9/2017 sắp tới. Trước sự hào hứng của hàng ngàn thí sinh đăng ký tham gia Mister 360mobi, có thể thấy nhu cầu thể hiện bản thân và mong muốn làm đẹp hiện tại đã không còn độc quyền của riêng phái Nữ. Có lẽ, rất nhiều sân chơi và cuộc thi dành cho phái mạnh sẽ thực sự bùng nổ trong thời gian tới.

Thông tin chi tiết xem tại: http://mister.360mobi.asia

Link tải 360mobi Android: http://mister.360mobi.asia/live360mobi.Android

Link tải 360mobi iOS: http://mister.360mobi.asia/live369mobi.iOS

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất