Sao & Đời Sống

Quang Hải vướng 'bùng binh' tình cảm, bạn gái tin đồn lập tức có hành động đặc biệt để khẳng định 'chủ quyền'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Trong khi dân tình chưa rõ ai mới là bạn gái thật sự của Quang Hải thì ngay lập tức, Huyền My đã 'cao tay' chứng minh chuyện tình cảm giữa mình và cầu thủ số 19 không phải là tin đồn.

Sau khi chia tay Nhật Lê, Quang Hải vướng vào tin đồn hẹn hò với nhiều người. Trong khi chưa rõ thực hư chuyện tình cảm với “hotgirl 1m52” Nguyễn Thanh Thủy thì anh lại tiếp tục dính nghi vấn hẹn hò với một cô gái khác có tên Huyền My.

“Hotgirl 1m52” Nguyễn Thanh Thủy

Huyền My - Bạn gái tin đồn mới đây của Quang Hải

Mới đây, khi đăng ảnh về thăm nhà của HLV Park Hang Seo ở huyện Sancheong, tỉnh Nam Gyeongsang, Quang Hải đã nhận về vô số lượt thích và bình luận. Đáng chú ý, bạn gái tin đồn - Huyền My cũng nhanh chóng vào “thả tim” bức ảnh trên. Trong lúc dân tình đang tự hỏi ai mới là bạn gái thật sự của cầu thủ số 19 thì hành động lần này của Huyền My khiến nhiều người cho rằng cô nàng đang khẳng định chủ quyền với Quang Hải.

Huyền My thả tim bài viết của Quang Hải giữa ồn ào tình cảm như một hành động khẳng định chủ quyền

Về phía cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội, hiện tại, anh vẫn chưa lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm với bất ai sau khi chia tay Nhật Lê. Tuy nhiên, ngoài việc lộ tin nhắn tình cảm, Hải “Con” còn theo dõi trang cá nhân và “thả tim” không trượt phát nào dưới bài đăng của Huyền My.

Huyền My khoe chiếc áo có chữ “Anh thương vợ” với chữ ký phía dưới được cho là của Quang Hải

Trước đó, Huyền My từng khoe bức ảnh chiếc áo có dòng chữ “Anh thương vợ” với chữ ký của Quang Hải phía dưới. Đến nay, cô cũng liên tục úp mở chuyện tình cảm với Quang Hải khi có người dò hỏi về tình trạng quan hệ của cả hai.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất