Sao & Đời Sống

Quang Hải vui mừng tiết lộ 'người phụ nữ của đời mình' ngay sau trận đấu với Malaysia

Quang Ngọc
Chia sẻ

Hành động ăn mừng đầu tiên của Quang Hải sau trận đấu với Malaysia là công bố 'người phụ nữ của đời mình', khiến dân mạng bất ngờ.

Tối 10/10, Quang Hải và các đồng đội đã có một trận đấu tuyệt vời trước đội tuyển Malaysia để giành chiến thắng thuyết phục 1-0 trên sân nhà. Bàn thắng quyết định và màn thể hiện xuất sắc của Quang Hải đã nhận được nhiều lời khen ngợi, tán thưởng từ người hâm mộ.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, chàng tiền vệ tuyển Việt Nam cũng có màn ăn mừng gây bất ngờ trên trang cá nhân. Theo đó, Quang Hải đã chia sẻ niềm vui chiến thắng cùng “người phụ nữ của đời mình”. Tuy nhiên, không phải “bạn gái tin đồn” Thảo Mi hay người yêu cũ Nhật Lê được Quang Hải nhắc đến, mà người phụ nữ của đời Quang Hải lại chính là mẹ ruột anh.

Cú đá tuyệt đẹp của Quang Hải đã mang về chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam trước đối thủ Malaysia

Chàng tiền vệ đã vui mừng đăng tải bức ảnh chụp cùng mẹ và hạnh phúc gọi bà là: “Người phụ nữ của đời tôi”. Hành động của Quang Hải khiến dân mạng ngạc nhiên và không khỏi xúc động. Có thể thấy, tình yêu và lòng biết ơn Quang Hải dành cho đấng sinh thành là vô bờ bến. Vì vậy, trong giây phút hân hoan niềm vui chiến thắng, anh chàng nghĩ ngay đến mẹ và mong muốn sẻ chia niềm hạnh phúc ấy với bà.

Hành động ăn mừng chiến thắng của Quang Hải khiến nhiều người xúc động. Trong ảnh, mẹ Quang Hải diện áo thun in hình con trai và đang nở nụ cười rạng rỡ sau chiến thắng của đội tuyển.

Không chỉ Quang Hải hạnh phúc, nhiều khán giả hâm mộ cũng bày tỏ tình cảm dành cho chàng tuyển thủ Việt Nam. Cụ thể, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã gửi lời mời gia đình Quang Hải đến xem đêm nhạc anh sắp biểu diễn tại Hà Nội.

Phấn khích trước bàn thắng của Quang Hải, Mr Đàm đã quyết định dành tặng món quà cho chàng cầu thủ

Nhiều sao Việt cũng bày tỏ tình yêu mến dành cho Quang Hải sau bàn thắng tuyệt đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin mới nhất