Sao & Đời Sống

Quang Hải vừa vướng tin đồn hẹn hò bạn gái mới, Nhật Lê liền đăng status đầy ẩn ý

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Giữa lúc dân tình không biết thực hư chuyện tin nhắn của Quang Hải với "hotgirl 1m52" Nguyễn Thanh Thủy thì trên trang cá nhân, Nhật Lê đã đăng một dòng trạng thái dài với nhiều ẩn ý.

Sau khi chia tay Nhật Lê, Quang Hải vướng tin đồn hẹn hò với “hotgirl 1m52” Nguyễn Thanh Thủy. Mới đây nhất, cộng đồng mạng xôn xao trước một bức ảnh được cho là tin nhắn của Quang Hải và bạn gái tin đồn này.

“Hotgirl 1m52” Nguyễn Thanh Thủy

Trong đoạn tin nhắn, người được cho là Quang Hải không ngần ngại thể hiện sự quan tâm của mình tới đối phương bằng những lời hết sức ngọt ngào: “Anh dậy rồi nè em ơi? Em cũng dậy ăn sáng rồi mặc ấm đi làm nha”, “Nhớ uống thuốc em nha”.

Giữa lúc mọi người đang hoang mang không biết thực hư câu chuyện ra sao thì Nhật Lê, bạn gái cũ Quang Hải đã đăng một dòng trạng thái trên trang cá nhân đầy ẩn ý.

Cô viết: “Suy cho cùng, đời người dài rộng, cuộc sống chẳng hề bằng phẳng, yêu thương có lúc lạc chiều. Hãy tìm những hạnh phúc của mình, thuộc về mình… đừng đánh mất giá trị và tình yêu đối với bản thân. Vì rằng, cho đến cuối ngày, vẫn còn có ánh hoàng hôn đợi ta ở cuối mỗi con đường”.

Nhiều người cho rằng có lẽ Nhật Lê đã đọc được đoạn tin nhắn của Quang Hải cho Thanh Thuỷ, có đôi chút buồn lòng nên đã đăng những dòng trạng thái trên. Dưới phần bình luận, cư dân mạng đã vào an ủi cô nàng, thậm chí là những người nổi tiếng như diễn viên Thanh Hương, cựu người mẫu Trang Trần,…

Quang Hải và Nhật Lê thời còn yêu nhau

Về phần Quang Hải, mặc dù anh đã ra sức phủ nhận mối quan hệ với Thanh Thủy, tuy nhiên, bên cạnh tin nhắn ở trên, còn có một loạt bằng chứng hẹn hò khác. Nào là đặt tay ra sau lưng ghế đầy thân thiết khi ngồi cạnh, sau đó là cùng nhau đi spa.

Quang Hải và Thanh Thủy tại một spa

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất