Sao & Đời Sống

Quang Hải có bạn gái mới, Nhật Lê 'dứt tình' xóa toàn bộ ảnh tình cảm xưa cũ suốt 3 năm yêu nhau

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Quang Hải vừa bị “soi ra” bằng chứng đi chơi với bạn gái mới, Nhật Lê cũng bất ngờ xóa hết hình ảnh chụp chung với người yêu cũ, tạm biệt mối tình năm 17 tuổi.

Từng là một trong những mối tình đẹp nhất nhì trong giới cầu thủ thế nên dù chia tay đã lâu, mọi “nhất cử nhất động” của Quang Hải và Nhật Lê vẫn khiến dân tình chú ý.

Sau khi “đường ai nấy đi”, trong khi Quang Hải liên tục dính tin đồn hẹn hò với nhiều hotgirl và cuối cùng “chốt sổ” là bà chủ tiệm nail Huyền My thì Nhật Lê dường như đang tận hưởng cuộc sống độc thân rất vui vẻ.

Vừa qua, sau khi nhận khá nhiều phản hồi từ phía người hâm mộ, chân sút gốc Hà Nội đã bất ngờ lên tiếng về chuyện tình cảm. Anh cho hay kể từ khi biết yêu, bản thân chưa từng ruồng rẫy ai, thậm chí từng muốn níu kéo nhưng bất thành. Cuối bài đăng, Quang Hải mong mọi người hãy tôn trọng quyền riêng tư.

Quang Hải viết: “Cuộc đời tôi chưa bao giờ ruồng rẫy bất cứ một ai, có những việc dù đã từng núi kéo nhưng không thể. Thay vì tự diễn giải ra hướng tiêu cực hãy chọn cách đong đếm tích cực, đặc biệt khi chúng ta không bao giờ là người biết tất cả. Tôi cũng có một cuộc sống riêng, làm ơn hãy tôn trọng nó vì tôi tôn trọng và yêu các bạn. Cảm ơn!”.

Về phía Nhật Lê, cô vẫn lưu giữ rất nhiều hình ảnh của tình cũ trên trang cá nhân khi tin đồn chia tay Quang Hải nổ ra.

Tuy nhiên mới đây, khi Quang Hải bị cư dân mạng soi ra bằng chứng có mặt trong chuyến đi với “tình mới” ở Đà Lạt, thì bất ngờ trên Instagram của hotgirl Quảng Nam cũng không còn bất kỳ một bức ảnh nào chụp chung với người yêu cũ nữa. Cô nàng chỉ giữ lại những hình ảnh đi học, tập thể thao, đi du lịch… với gia đình và bạn bè.

Nhật Lê đã xóa toàn bộ ảnh cụp chung với Quang Hải.

Dân tình hy vọng rằng Quang Hải đã có bạn gái mới rồi, Nhật Lê cũng nhanh chóng tìm được một nửa phù hợp cho cô có thể gửi gắm tình cảm suốt cuộc đời.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất