Sao & Đời Sống

Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu và dàn sao khủng tham gia Lễ hội Tắt đèn 2019

Tùng Chi
Chia sẻ

Lễ hội Tắt đèn 2019 thuộc chiến dịch Tắt đèn - Bật ý tưởng. Đây là một sự kiện thường niên nhằm hưởng ứng sự kiện Giờ Trái Đất, được bảo trợ bởi WWF. Chiến dịch có ý nghĩa sâu sắc góp phần làm thay đổi môi trường sống ngày càng xanh – sạch - đẹp, thông qua hàng loạt hoạt động ý nghĩa.

Tắt đèn - Bật ý tưởng 2019 là sự kiện đặc biệt đánh dấu chặng đường 10 năm đổi mới, hứa hẹn nhiều mới mẻ, đột phá và thách thức. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi sự kiện hưởng ứng giờ trái đất với hàng loạt các hoạt động thiết thực để bảo vệ môi trường

Với thông điệp “Việc nhỏ mỗi ngày, đổi thay Trái Đất”, dự án mong muốn mỗi cá nhân hãy bảo vệ môi trường bằng chính những hành động nhỏ nhoi hằng ngày. Hàng triệu hành động nhỏ cộng hưởng sẽ tạo nên sự thay đổi tích cực tới trái đất. Là sự kiện hưởng ứng Giờ Trái Đất toàn cầu, đồng thời đánh dấu mốc chính thức khởi động hoạt động Điểm đến xanh - nền tảng kết nối giữa các doanh nghiệp, tổ chức, cộng đồng, cùng nhau tham gia đóng góp bảo vệ môi trường. Trong 9 năm, Lễ hội Tắt đèn luôn nhận được sự quan tâm và hưởng ứng đặc biệt từ tất cả những người yêu môi trường trên toàn thành phố Hà Nội.

Dàn sao khủng trở thành đại sứ sống “xanh” của chương trình.

Bằng nỗ lực sử dụng những sản phẩm thân thiện với môi trường, Lễ hội Tắt đèn đã đem đến cho người tham dự một sự kiện xanh với những gian hàng được xây dựng bằng gỗ hay những tấm pallet để có thể tái sử dụng, giảm thiểu lượng rác thải xả ra môi trường như các chất liệu phông bạt nhựa in ấn và sử dụng một lần.

Bên cạnh đó, người tham gia sự kiện còn được cùng nhau lan tỏa thông điệp “Việc nhỏ mỗi ngày, đổi thay Trái Đất” qua những hoạt động sáng tạo, bổ ích như: những trò chơi sáng tạo bảo vệ môi trường với công nghệ thực tế ảo; giao lưu cùng các tổ chức phi chính phủ và các doanh nghiệp xã hội; truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường và chiêm ngưỡng các hoạt động trưng bày, triển lãm về môi trường.

Là những người trẻ dành toàn bộ thời gian của mình trên sân cỏ, song các nam danh thủ của ĐT Việt Nam vẫn không quên nâng cao ý thức bảo vệ môi trường triệt để trong đời sống hàng ngày.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ anh rất vinh dự khi được trở thành đại sứ của Lễ hội Tắt đèn. Thông qua chiến dịch này, cựu cầu thủ U23 Việt Nam nhận thức sâu sắc hơn vai trò của cá nhân có tác động rất lớn đối với môi trường xung quanh. Anh mong muốn việc tắt các thiết bị điện khi không dùng đến sẽ được mọi người duy trì mãi mãi chứ không phải trong một giờ đồng hồ.

Đồng tình với người đồng đội của mình, cầu thủ Quang Hải cho rằng chỉ những hành động nhỏ như hạn chế sử dụng bao ni lông, ống hút nhựa, sử dụng tiết kiệm nhiên liệu,… cũng góp phần làm cho môi trường sống ngày càng trong lành hơn. “Mình rất hứng thú với những đồ dùng tái chế, thân thiện với môi trường. Dạo gần đây mình đã hạn chế sử dụng túi ni lông, không dùng ống hút khi đi uống cà phê với bạn bè.” - Quang Hải hào hứng nói.

Bùi Tiến Dũng, Quang Hải và Đoàn Văn Hậu hòa mình vào những khoảnh khắc đặc biệt của lễ hội Tắt đèn 2019

Nam danh thủ Quang Hải thân thiện kí tặng fan nhí

Đặc biệt, chương trình năm nay có sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ: MC Phan Anh, Lifestyle Influencer Châu Bùi, nhóm Dalab, Oplus, Lộn Xộn Band, Ryhmastic, Kimmese, Hoàng Dũng, Thái Đinh… Các ngôi sao ca nhạc đã truyền cảm hứng sống “xanh” một cách mạnh mẽ đến với những khán giả của mình.

Bạn gái Quang Hải - Nhật Lê sánh đôi cùng nam cầu thủ

Fashionista Châu Bùi chia sẻ ngay từ những ngày còn là sinh viên, cô đã nâng cao ý thức cho bản thân với lối sống xanh - ăn sạch để có tinh thần lành mạnh và năng lượng luôn dồi dào.

Ban nhạc Lộn Xộn góp mặt với những bản hit đình đám của mình.

“Nữ hoàng hiphop| Suboi tái ngộ khán giả Hà Nội

Châu Bùi bất ngờ khoe giọng khi hội ngộ nhóm nhạc Da Lab - những người anh thân thiết của mình trong ca khúc Từ ngày em đến, Thanh Xuân và liên khúc Một nhà.

Rapper Kimmese

Rhymastic

Ca sĩ Hoàng Dũng

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất