Sao & Đời Sống

Quảng cáo thuốc giảm cân và mỹ phẩm làm đẹp đều đều, bạn gái Quang Hải bị nhiều người thẳng tay block vì 'nghe bạn rồi tiền mất tật mang'

An Nhiên
Chia sẻ

Sau một khoảng thời gian hết PR thuốc giảm cân lại tăng cân, Nhật Lê đã chuyển sang quảng cáo mỹ phẩm cho một chị gái nào đó!

Những ngày qua, câu chuyện bạn gái Quang Hải quảng cáo không chuyên nghiệp trên trang cá nhân luôn thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Hầu hết mọi người đều tố Nhật Lê chuyên PR “dạo”, PR không có tâm, không trực tiếp sử dụng sản phẩm mà chỉ đăng quảng cáo lấy tiền.

Theo đó, Nhật Lê quảng cáo thuốc giảm cân, tăng cân, tăng chiều cao đều như cơm bữa khiến độ tin cậy vào sản phẩm giảm xuống 0%. Tuy nhiên cả một bầu trời PR không có tâm hết sức lộ liễu ấy do chính cô nàng đăng tải cùng với điệp khúc “chỉ tin dùng của chị gái” nào đó!

Mặc dân tình chỉ trích gay gắt, Nhật Lê nhận PR thêm cả mỹ phẩm.

Chắc vẫn chưa hết hợp đồng nên cô nàng tiếp tục PR thuốc giảm cân, cũng có thể là tin dùng thật!

Mới tin dùng mỹ phẩm bên store một chị gái nào đó, giờ lại sang một store khác??

Để rồi chỉ cần Nhật Lê đăng gì là cư dân mạng sẵn sàng dành cả buổi để chỉ trích. Thậm chí nhiều người thẳng thắn chia sẻ bản thân mua những sản phẩm cô nàng PR nhưng không có kết quả.

“Nhật Lê ạ, mọi người yêu quý bạn mới theo dõi bạn. Vì tin những lời PR của bạn nên mọi người mới mua theo các sản phẩm mà bạn giới thiệu nhưng mong bạn hãy là 1 người PR có tâm. Đừng vì tiền làm mờ mắt! Biết bao nhiêu người tốn tiền, đốt tiền chỉ vì nghe vì tin bạn rồi tiền mất tật mang”, một tài khoản viết ngay phía dưới bài đăng của bạn gái Quang Hải.

“PR kiếm tiền là bình thường nhưng PR có tâm và dùng não một chút. Ai đời tăng rồi giảm, chóng cả mặt. Mặt xinh, bạn gái cầu thủ thì PR mấy cái quần áo thời trang, mỹ phẩm có tiếng ý, không gây ra hệ lụy gì. Chứ thuốc uống chết người thì sao, haizza. Xinh nhưng không được thông minh lắm” - một người góp ý.

Có người gay gắt hơn còn block thẳng tay. Hiện tại có rất nhiều bình luận gay gắt trên trang cá nhân của Nhật Lê, mong rằng cô bạn sẽ PR có tâm hơn để nhiều người không tiền mất tật mang!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất