Sao & Đời Sống

Quảng cáo cho thuê nhà mà mềm mại như một áng thơ, bảo sao khách cứ đến thuê ầm ầm!

Vương Phi
Chia sẻ

Bằng bài quảng cáo lôi cuốn và hấp dẫn khiến ai cũng tin rằng, chủ nhà hẳn là bậc thầy về marketing, chưa gặp mà đã đinh ninh, hẳn anh rất đẹp trai, nhẹ nhàng và điềm đạm rồi!

Thời buổi công nghệ thông tin phát triển, chúng ta có thể dễ dàng tìm được nhà cho thuê ưng ý qua mạng xã hội và các trang web. Tuy nhiên, phần lớn những mẩu thông tin này thường được biết dưới dạng quảng cáo rao vặt. Chúng thường rập khuôn giống nhau theo công thức nhất định gây ra sự nhàm chán, đọc cả trăm cái tin đều giống nhau.

Nếu có vô tình bạn đi ngoài đường, thấy nhan nhản tờ rơi dán trên tường rao cho thuê nhà thì tình cảnh còn chán ngắt hơn. Mẩu thông tin ngắn chỉ đủ cung cấp số điện thoại cũng như thông tin diện tích phòng, giá tiền.

Bấy nhiêu đó, hẳn chẳng đủ hấp dẫn nhưng lâu rồi, ai nấy đều thấy quen. Thế nên, mới đây mọi người đều rất ngạc nhiên khi thấy tài khoản có tên D.G.H đã đăng tải hình ảnh chụp màn hình về một bài đăng tại một trang cho thuê nhà trên mạng với nội dung lôi cuốn, hài hước.

Chỉ là cho thuê nhà thôi mà… có nhất thiết phải cầu kỳ thế không?

Cụ thể, hai bức ảnh có chứa nội dung như sau:

Một cú ngã mạnh từ trên bậc thềm xuống đã làm chân em trai tôi bị gãy, và giờ đây nó chẳng thể nào được ở căn lầu hai rất đẹp mà nó đang ở nữa. Một căn lầu 70 mét vuông với 2 phòng ngủ, ban công “view” toàn Bình Thạnh về đêm mà nó rất thích.

Người anh trai nào trong trường hợp này mà chẳng cảm thấy đau lòng. Tuy nhiên hôm nay tôi sẽ nán hết nỗi buồn để viết bài đăng này. Nếu bạn đọc đến cuối bài, tôi sẽ tặng cho bạn một món quà bất ngờ hiếm có. 

Như các bạn đã biết, em trai tôi gãy chân. Tôi cũng đã chuyển em trai tôi đến một ngôi nhà khác. Vì thế tôi quyết định cho thuê nguyên một tầng lầu hai mà em tôi ngày trước từng ở tại địa chỉ Bình Thạnh.

Kết cấu tầng lầu: Diện tích 70 mét vuông, số phòng ngủ: 2, bao gồm một phòng ngủ lớn 40 mét vuông một phòng ngủ nhỏ 25 mét vuông, nhà vệ sinh: 1, nội thất có sẵn: tủ âm tường, quạt hút gió, hệ thống đèn trang trí. Điểm nhấn: ban công “view” rộng rãi, giữa hai phòng ngủ có một phần nhỏ không khép kín có thể đặt bếp nấu ăn hoặc phơi đồ…

Nguồn ảnh: KSC

Tôi biết những điều tôi nói ở trên sẽ làm bạn hào hứng, đôi khi bạn sẽ phấn khích và muốn nhấc điện thoại gọi cho tôi ngay. Tuy nhiên có một sự thật mà tôi nghĩ mình nên chia sẻ thẳng thắn với bạn.

Nếu bạn thuê nguyên tầng lầu của tôi, bạn sẽ phải trả thêm một khoản phí nhỏ: tiền điện 3.000 đồng/kí, tiền nước 50.000 đồng/người, wifi 100.000 đồng/tháng và phí giữ xe 100.000 đồng/chiếc.

Mặc dù vậy, như tôi đã nói ở đầu bài đăng, nếu bạn đọc hết bài viết này tôi sẽ tặng bạn một ưu đãi hiếm có. 

Vốn dĩ tôi cho thuê nguyên tầng lầu với giá 9.000.000 đồng/tháng và không mặc cả. Nhưng bởi vì tôi đã lỡ hứa với những người thực sự sẽ chú tâm đọc bài viết của tôi, tôi sẽ giảm giá chỉ còn 7.000.000 đồng nếu bạn trả lời đúng câu hỏi mà tôi sẽ hỏi bạn khi bạn tới thuê nhà của tôi. Câu hỏi về tên em trai tôi và em trai tôi tên N. Tôi nghĩ rằng 2.000.000 đồng chênh lệch ấy đã đủ để bù vào những khoản phí nhỏ mà tôi đã kể trên. 

Còn gì mà tôi nên nói cho các bạn biết nữa không?

Còn. Nếu các bạn đặt cọc thuê phòng trước ngày 30 tháng 03, tôi sẽ giảm giá cho bạn còn 6,5 triệu đồng vĩnh viễn.

Như bạn đã thấy, tôi hoàn toàn chân thật với bạn. Và như tôi cam kết sẽ tặng bạn miễn phí 1 tháng tiền nhà nếu như căn lầu của tôi không giống như mô tả. OK?

Nhấc máy và gọi cho tôi ngay: Mr K. để đặt lịch tham quan miễn phí”.

Ảnh minh họa.

Ngay dưới bài đăng này, bức ảnh của anh chủ nhà lập tức khiến dân mạng “cảm động”. Mọi người đều nhất trí phong cho anh danh hiệu bậc thầy marketing và chắc mẩm, với tài nghệ rao tin như vậy, hẳn căn nhà anh cho thuê sẽ chẳng bao giờ trống phòng.

“Khi bạn có khả năng marketing thiên phú mà muốn người ta chú ý đến căn nhà cho thuê của mình thì đây chỉ là chuyện nhỏ“, facebookẻ L.A bày tỏ.

Thôi anh đi làm marketing đi, đảm bảo anh sẽ là bậc thầy xuất chúng đấy. Nổi tiếng rồi nhớ chỉ em mấy chiêu để học tập thêm nhé“, tài khoản V.K lên tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất