Sao & Đời Sống

Quang Anh khiến dân tình háo hức 'đẩy thuyền' Dương - Bảo chỉ nhờ vào một câu nói ngọt như đường này

Min An
Chia sẻ

Bên dưới bài viết thông báo sự chia tay vai diễn Bảo của nữ diễn viên Bảo Thanh, nam diễn viên Quang Anh đã comment như thế này đây.

Câu hỏi gây đau đầu nhất hiện nay của các khán giả hâm mộ Về nhà đi con chính là ”Liệu Dương - Bảo có thành đôi, hay Dương sẽ trở thành… mẹ kế của Bảo?”. Thế nhưng, mới đây, bên dưới một bài đăng của Bảo Thanh, Quang Anh - diễn viên thủ vai Bảo - đã có một động thái đầy ”ẩn ý” khiến nhiều người thêm hy vọng vào happy ending của Dương - Bảo.

Đang có một tình tay ba mới trong Về nhà đi con?

Cụ thể, 15/6 vừa qua, đoàn phim “Về nhà đi con” đã tổ chức buổi chia tay diễn viên Quang Anh khi vai của anh đã kết thúc. Bảo Thanh đã đăng tải loạt ảnh đầy cảm xúc này lên MXH kèm caption:

Đoàn phim hôm nay tạm biệt thằng bé ôm hoa hồng nhé. Nó hết vai rồiii hiu hiu.

Đoàn phim “ấm áp” nhất từ trước tới giờ. Quay phim vào những ngày Hà Nội ”ấm áp” và anh chị em trong đoàn cũng rất chi là “ấm áp tình quân - dân”.

Về nhà đi con hôm nay cũng tạm biệt bối cảnh nhà bố Sơn Xoăn nhé..! Bối cảnh đầy ắp kỷ niệm.

Bên dưới bài viết, nam diễn viên Quang Anh đã comment: ”Em yêu chị vợ em” và nhanh chóng nhận về hàng trăm lượt thả tim của cư dân mạng. Nhiều người đã không giấu được sự vui mừng, tiếp tục ”đẩy thuyền” Dương - Bảo. Rõ ràng, ”cặp đôi chim ri” này nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả.

Bình luận nổi bật của Quang Anh.

Khán giả tiếp tục ”đẩy thuyền”.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất