Sao & Đời Sống

Sài Gòn: Xuất hiện quán trà sữa phủ đầy một màu 'hường' khiến các cô gái ào ào tới check-in

Cẩm Loan
Chia sẻ

Mới mở được một thời gian, nhưng quán trà sữa và bánh ngọt trên đường Trường Sa (TPHCM) này đã trở thành tâm điểm chú ý của giới trẻ.

Nếu bạn là một ”bánh bèo” thật sự - người ưa sự nữ tính, thích màu hồng, mê đồ ngọt và sự lãng mạn - thì có thể quán trà bánh mới mở dưới đây sẽ là lựa chọn dành cho bạn. Vì sao ư? Vì không gian ở đây tràn ngập một màu hồng!

Màu hồng bắt mắt của tiệm trà bánh này. @m.a.l__h.t

Mới mở được một thời gian, nhưng quán trà sữa và bánh ngọt trên đường Trường Sa (TPHCM) này đã trở thành tâm điểm chú ý của giới trẻ. Khi xem loạt ảnh check-in trên Instagram, ai nấy cũng đều thấy ”chóng mặt” bởi một màu hồng đặc trưng bao phủ toàn bộ các tấm ảnh.

@m.a.l__h.t

@mibabe89

Đúng nghĩa là thiên đường dành cho ”bánh bèo”, ngoài các món nước thì ở đây, hấp dẫn nhất chính là quầy đồ ngọt, kem tươi và những góc bàn ngồi hướng ra cửa sổ, tha hồ cho nhân vật chính được đắm mình trong các tưởng tượng lãng mạn, bay bổng.

@myhanh1210

@sonnmii

Không chỉ góc order mà đến cả cầu thang và toilet cũng được trang trí bằng tông màu hồng. Điều này đã khiến giới trẻ có rất nhiều góc để chụp ảnh khi đến đây.

@trgiahanh__

@trgiahanh__ 

@m.a.l__h.t

Nếu ai đó không thích màu hồng, thì chắc chắn sẽ bất giác ”nhăn mặt” khi nhìn thấy quán này. Nhưng hiện tại, có vẻ tín đồ yêu màu hồng có ”dân số” khá đông, bằng chứng là giới trẻ Sài Gòn vẫn đang hú nhau đi địa điểm này thử.

Bạn có dám thử không?

@myhanh1210 

@myhanh1210 

@mibabe89 

@manzana212

@m.a.l__h.t

@m.a.l__h.t

@lesleypham18

@kimyen9896

@joy.libra

@jasmine_inurarea_

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất