Sao & Đời Sống

Quản lý Mai Phương tiết lộ tin nhắn Ốc Thanh Vân khẳng định tình thương dành cho bé Lavie: 'Thương lắm em ơi, nghĩ đến chị ứa nước mắt'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, quản lý của Mai Phương đã chính thức lên tiếng bênh vực Ốc Thanh Vân trước những lời vu khống, bịa đặt liên quan đến đời tư nữ MC.

Vừa qua, Ốc Thanh Vân bất ngờ bị một fanpage tố lợi dụng Mai Phương nhằm PR bản thân, đánh bóng tên tuổi. Bên cạnh đó, trang này còn cho rằng nữ MC nhận nuôi bé Lavie - con gái Mai Phương chỉ vì tiền và ám chỉ cô là người đứng sau, kích động để fan đe dọa cha mẹ Mai Phương, khiến ông bà sợ không dám về nhà.

Trước sự việc này, Ốc Thanh Vân ngay lập tức lên tiếng khẳng định đây đều là chuyện vu khống, xuyên tạc, dựng chuyện bằng những từ ngữ nặng nề để câu like.

Mới đây, trên trang cá nhân, quản lý của Mai Phương đã chính thức có những chia sẻ nhằm bênh vực Ốc Thanh Vân trước “búa rìu” của dư luận.

Cụ thể, người này viết: “Lẽ ra những tin nhắn thế này, những tin nhắn về bé Lavie và chị Phương, không bao giờ mình muốn công khai trên đây vì những người bạn, người em của chị Phương không bao giờ muốn để tránh dư luận, nhưng vì có những người sai không biết điểm dừng, vẫn cố chấp thì sẽ nhận lấy những hậu quả do bản thân mình gây ra. Thực sự sau này mới có dịp tiếp xúc với Ốc hơn, cảm nhận được chị là một người rất tốt, hãy để cho chị và những người trong cuộc được bình yên. Thương chị!”.

Theo đoạn tin nhắn được chia sẻ, anh cho biết, Ốc Thanh Vân luôn quan tâm, chăm sóc bé Lavie như con gái ruột của mình.

Ốc Thanh Vân và cố nghệ sĩ Mai Phương được coi là cặp chị em thân thiết, tình cảm hiếm có trong showbiz. Không chỉ luôn đồng hành trong quãng thời gian Mai Phương điều trị bệnh mà Ốc Thanh Vân còn nhận làm mẹ nuôi của bé Lavie. Vì vậy, khi diễn viên Mai Phương qua đời vào tối 28/3 sau hơn một năm mắc bệnh ung thu phổi, MC Ốc Thanh Vân vẫn chưa nguôi ngoai nỗi đau. Cô cho biết bản thân thường xuyên phải trốn vào toilet khóc vì thương nhớ cố diễn viên. Bên cạnh đó, Ốc Thanh Vân cũng mong muốn thay Mai Phương chăm sóc bé Lavie để bù đắp mất mát cho bé.

Cách đây chưa lâu, ca sĩ Phùng Ngọc Huy - cha ruột bé Lavie cũng chính thức giành được quyền nuôi dưỡng con gái. Hiện anh đang gấp rút hoàn thành hồ sơ bảo lãnh để sớm đưa Lavie sang Mỹ chăm sóc.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất