Sao & Đời Sống

Quan điểm tình yêu sâu sắc của hot girl Midu ở ngưỡng tuổi 30

Theo Dân Trí
Chia sẻ

Midu ngày càng quyến rũ và sâu sắc hơn trong tình yêu. Ở ngưỡng cửa 30, hot girl Sài thành chia sẻ quan điểm mới mẻ về tình yêu.

Midu (Đặng Thị Mỹ Dung) đi lên từ danh tiếng hot girl Sài Gòn. Cô có một số thành công trong lĩnh vực diễn xuất trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình. Bên cạnh đó, Midu còn là một bà chủ kinh doanh mát tay. Cô tham gia cả kinh doanh thời trang và dịch vụ.

Midu ngày càng đẹp và sành điệu

Là một cô gái thành công nhưng chuyện tình cảm của hot girl này không quá suôn sẻ, đặc biệt là chuyện tình ồn ào với thiếu gia Phan Thành.

Hậu chia tay Phan Thành, Midu có lối đi riêng. Cô tập trung vào kinh doanh và ngày càng thành công. Midu cũng dần thay đổi phong cách từ chỗ dịu dàng đáng yêu trở nên ngày càng trưởng thành quyến rũ hơn xưa.

Mới đây, Midu viết một status khá dài nói về quan niệm tình yêu của cô lúc này. Bài viết của Midu khá sâu sắc, hút được sự đồng tình của nhiều chị em phụ nữ. Nội dung cụ thể như sau:


“Tuổi trẻ bạn đã bao giờ bị dằn vặt giữa những câu chọn người mình yêu, hay chọn người yêu mình? Chọn 1 cậu thiếu niên không có gì trong tay hay 1 người đàn ông mang đến cho bạn cảm giác đủ đầy?

Ở tuổi như tôi, các cô gái phân vân quá nhiều trước việc chọn lựa người đàn ông phù hợp với tiêu chí của mình mà quên mất một điều quý giá. Bạn biết không, những chú chim tự tin đậu trên cành cây, không phải vì nó tin sức nâng đỡ của cành, mà chính là nó tin vào sức mạnh đôi cánh của mình.

Giàu thì tốt, nghèo cũng chẳng sao, cũng chỉ là một nhánh cây, nhưng đôi cánh của bạn mới là thứ quyết định cuộc sống và hạnh phúc của bạn như thế nào. Tiếc là phần lớn phụ nữ chỉ chăm chăm lựa chọn cành cây mà quên đi mình có đôi cánh.

Cũng có những cô gái - tự bẻ gãy đôi cánh để nép vào lồng ngực 1 người đàn ông, nhưng bão tố không đến từ bên ngoài, nó đến từ nơi ngực trái. Không có hạnh phúc nào trường tồn, cũng không có nỗi đau nào mãi mãi, quan trọng là bản thân thấu hiểu mà vượt qua.

Chúng ta tự nguyện hi sinh, tự nguyện vì an phận với một người mà bẻ đi đôi cánh của chính mình thì phải đủ dũng khí chấp nhận sau này dẫu có là một chú chim hằn sâu những vết thương cũng phải ngẩng cao đầu mà sống, mà vươn lên với bão táp phong ba.

Thế nên chọn lựa thế nào vốn dĩ không quan trọng bằng việc bạn đối mặt với chọn lựa của mình ra sao. Tình cảm không có đúng hoặc sai, chỉ có hạnh phúc hay không mà thôi các cô gái ạ!”

Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Trí

Tin mới nhất