Sao & Đời Sống

Quần áo 3 tuần, giày đi 2 năm không giặt lại thêm cái thói ăn chùa, cô gái xinh đẹp khiến bạn cùng phòng khiếp vía

An Nhiên
Chia sẻ

Hình ảnh quần áo vất tứ tung trên giường cùng đôi giày trắng "hóa nâu đen" làm bất cứ ai cũng phải thốt lên: "Đây là phòng con gái ư?".

Mới đây, mạng xã hội “dậy sóng” với loạt hình ảnh chụp giường trong phòng ký túc xá nữ của một công ty. Những gì được ghi lại khiến người xem không khỏi kinh ngạc, bất ngờ.

Căn phòng được trang trí cầu kỳ, xinh xắn với sơn tường màu sáng lại có những chiếc rèm đáng yêu nhưng 1 trong 4 chiếc giường lại lộn xộn, quần áo vắt khắp nơi khiến bất cứ ai bước vào cũng phải phát hoảng. Có cảm giác như những nữ chủ nhân của chiếc giường này coi đây là nơi đa-zi-năng có thể chứa chấp tất cả mọi thứ.

Lẽ nào cô nàng có thể ngủ thoải mái trên chiếc giường tràn ngập mọi thứ này?

Theo tài khoản N.T.K.T chủ nhân chiếc giường vô cùng bừa bộn này là người bạn cùng phòng kí túc xá của cô. Vốn công ty phân cho 4 người ở cùng nhau, K.T và hai người bạn khác không quá sạch sẽ hay kỹ tính, tuy nhiên cả 3 đều không thể chấp nhận nổi tính bừa bộn, luộm thuộm đến quá đáng của người bạn cùng phòng còn lại.

“Mỗi đứa có 1 tủ riêng rồi mà quần áo bạn ấy suốt ngày vất vật vạ, mũ len của mùa đông mà cứ cắm ở thành giường từ ngày này qua tháng nọ trong khi giờ đang mùa hè. Mà đấy là còn bình thường, có ngày bạn ấy vác cả thùng xốp rồi thùng bìa lên giường để gối đầu hoặc gác chân ngủ cơ“, chủ nhân bài viết bức xúc.

So sánh với giày bạn cùng phòng mới biết đôi giày của cô nàng ở bẩn như thế nào?

Điều đáng nói, cô nàng này 2 năm mới giặt giày một lần. Đôi giày được các bạn tặng thì đi một lần đã bẩn như đi mấy năm. Áo đồng phục công ty cũng không thoát khỏi tình trạng này khi tầm 3 tuần cô nàng mới giặt nó một lần. Chưa dừng lại ở đó, cô nàng này còn mắc tật ăn ngủ linh tinh, không bao giờ chịu mua đồ mà toàn đi… ăn ké bạn cùng phòng.

“Nhiều khi, vừa mua 1 hộp bánh về, để ở bàn chưa kịp ăn, nó thấy nó bảo “Chị ơi, em xin 1 miếng nhé”, thế là nó ăn hết luôn, lúc đi ra còn mỗi vỏ. […] Thi thoảng mấy chị em mua đồ về làm đồ nướng thì 3 con cắm đầu ngồi nướng, thịt vừa chín phát nó cứ gắp lia lịa đút vào mồm, cứ cái nào ngon thì nó chòi. Đồ riêng của mỗi đứa để trong tủ lạnh, lắm lúc tụi mình còn không biết là đồ của tụi mình thế nào rồi mà vừa cầm lên tay nó đã bảo “Của chị hết hạn rồi đấy”…”, T. viết.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Ai cũng choáng trước mức độ ở bận và cái thói đi ăn ké của cô nàng bị “bóc phốt”.

“Thời đại này không thể nhìn mặt bắt hình dong được! Cũng giống như xem ảnh Facebook không thể kết luận có xinh hay không phải xem họ livetreams, muốn biết tính cách họ thế nào phải đến phòng của họ. Nhìn ngoài xinh đẹp lộng lẫy, phòng thì… cạn lời!”, tài khoản V.K viết.

“Mình là con trai còn thấy phòng sạch sẽ gọn gàng hơn, chẳng hiểu sao đi làm mồ hôi, bụi bẩn mà 3 tuần mới giặt; giày trắng thì cũng phải giặt thường xuyên không nhìn cái biết ngay bẩn. Sống kiểu như vậy bệnh tật sớm thôi!”, tài khoản C.Q.N viết.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Dù không phải vấn đề mới nhưng mỗi lần xuất hiện con gái ở bẩn đều gây chú ý.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất