Sao & Đời Sống

Qua rồi thời Pikalong,Tết năm nay chúng ta đã có 'Pikaheo' lông mày đậm và mắt u sầu

Vũ Hà
Chia sẻ

Những hình ảnh tạo hình các chú lợn được trưng bày ở đường hoa Tết đang thu hút sự sự chú ý của cộng đồng mạng vì vẻ ngoài hài hước của chúng.

Nếu xuân 2017, hình ảnh chú rồng Pikalong làm mưa làm gió; xuân 2018 có chú chó hốt hoảng giữa vườn hoa ngày Tết thì năm nay, những bức tượng linh vật heo đang nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ bởi biểu cảm như “vừa mất sổ gạo”.

Dân mạng còn thích thú so sánh giữa chú heo năm nay với chú chó năm ngoái và nhận ra nét tương đồng của hai linh vật này chính là ánh mắt đượm buồn.

Hình ảnh linh vật đặt ở đường hoa ngày Tết gây xôn xao CĐM

Một trong những điểm khác biệt được dân mạng tìm ra chính là lông mày. Có vẻ năm ngoái, chú chó bị quên cặp lông mày nên năm nay chú heo được chú tâm hơn. Dân mạng còn hài hước nói: “Năm nay heo đã có lông mày nhưng hơi đậm thì phải”; “Sao năm nào mặt cũng buồn như mất sổ gạo vậy?”; “Nhìn đáng yêu quá trời, không thể nhịn cười”; “ôi Pikaheo đây rồi, dự đoán năm nay tạo mốt lông mày chéo thế này nhé!”…

Bên cạnh đó, một tài khoản chia sẻ thêm hình ảnh về linh vật năm nay được trang trí ở vườn hoa có vẻ ngoài “bá đạo” không kém. Nhìn kỹ các bạn sẽ thấy đây chính là phiên bản “siêu anh hùng”: người nhện, người sắt…

Dân mạng tiếp tục chia sẻ linh vật ở vườn hoa Tết với vẻ ngoài ngộ nghĩnh

Tuy còn gây nhiều hoang mang, nhưng dường như cả cộng đồng mạng khá thích thú với những linh vật biểu tượng cho xuân Kỷ Hợi 2019. Chắc chắn, thời gian gần Tết nguyên đán, chúng ta sẽ còn được chứng kiến nhiều hình ảnh đáng yêu hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin mới nhất