Sao & Đời Sống

Quá mệt mỏi vì phải xếp hàng lâu, người dân đổi sang xếp… dép rồi ngồi ghế nghỉ ngơi đợi tới lượt

Hà My
Chia sẻ

Đỉnh cao của "IQ vô cực" là đây chứ đâu. Thế nhưng nếu đi dép giống nhau cả thì có khi phải viết tên lên dép ấy nhỉ.

Việc xếp hàng chờ đợi đã trở thành một thói quen khi tới bưu điện, bệnh viện hay sân bay. Tình trạng này kéo dài khiến mọi người tỏ ra mệt mỏi, nhiều khi đợi vài ba tiếng cũng chẳng đến lượt khiến ai cũng cảm thấy khó chịu. Nhất là ở những nơi chưa có số báo hiện đại thì mọi người vẫn phải lần lượt đứng xếp hàng, tránh tình trạng xô đẩy tranh chỗ.

Mới đây, một bức ảnh được đăng tải lên mạng khiến dân tình phải thừa nhận “cao kiến” cho người nghĩ ra cách xếp hàng mới mẻ này. Thay vì phải đứng chờ thì người ta dùng dép để xếp, còn tất cả mọi người ngồi ra ghế nghỉ ngơi đợi tới lượt. Những đôi dép được xếp thẳng hàng y như người, đến đôi của ai nghĩa là tới lượt người đó.

Đây là cách áp dụng khi việc xếp hàng lâu khiến mọi người mệt mỏi. Ảnh: Facebook

Cách này cũng đã được sử dụng nhiều vì nó giúp mọi người không còn căng thẳng khi chờ đợi, thậm chí nhiều bạn còn khen đây là cách xếp hàng “cực đỉnh”. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều hạn chế như, “nếu dép giống nhau thì hay ghi tên lên dép nhỉ”, “nhỡ mà đông quá khéo quên luôn dép mình ở đâu”, “nếu đi giày thì phải đi mỗi tất, nếu đi dép thì bỏ ra phải đi chân đất, bẩn lắm”… cư dân mạng nhận xét.

Cách này có lẽ chỉ nên áp dụng với nơi nào có không quá đông người mà thôi. Chưa rõ bức ảnh được chụp ở đâu nhưng hiện đang rất hot trên các diễn đàn MXH.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất