Sao & Đời Sống

Khác biệt về ngoại hình, cặp đôi 'đũa lệch' vướng nhiều đồn đoán hoài nghi về chuyện tình cảm

khánh vy
Chia sẻ

Liệu cặp đôi khác xa 'một trời một vực' về ngoại hình này có thật sự đang yêu nhau hay chỉ là chiêu trò để câu like?

Những cặp đôi “đũa lệch” bao gờ cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng bởi sự đặc biệt và hiếm có vô cùng. Không phải ai cũng có thể vượt qua những định kiến về ngoại hình để yêu thương nhau bằng cả tâm hồn.

Mới đây, một cặp đôi mới nổi sinh năm 1998 đã khiến mọi người vô cùng tò mò khi thường xuyên khoe những bức ảnh tình cảm lên mạng xã hội dù ngoại hình của cả hai không một chút tương xứng với nhau.

Được biết, nam nữ chính có tên là Mạc Trát và Mễ Á Manh. Cả hai bắt đầu được chú ý trên mạng xã hội từ cuối năm 2019 bởi mối tình “đũa lệch”, nàng béo – chàng gầy thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Trước đó, có một cặp đôi “đũa lệch” viên mãn khác từng nổi đình đám và được các bạn trẻ vô cùng ngưỡng mộ đó là Lưu Dương và Dương Dương Dương.

Nếu để đem ra so sánh thì chuyện tình của Mạc Trát và Mễ Á Manh khá giống với mối lương duyên của Lưu Dương và Dương Dương Dương. Nếu Mễ Á Manh giống với Dương Dương Dương, là một anh chàng đẹp trai với thân hình gọn gàng, cân đối thì Mạc Trát lại rất giống Lưu Dương sở hữu ngoại hình thừa cân, thậm chí còn kém sắc hơn đàn chị. Do vậy, nhiều người đã đặt ra nghi vấn rằng, liệu có phải cả hai đang thật sự yêu nhau hay chỉ là chiêu trò bắt chước để câu view, câu like phục vụ lợi ích cá nhân.

Vẻ ngoài điển trai tựa nam thần của Mễ Á Manh

Ngoại hình thừa cân và có phần kém sắc của Mạc Trát

Trước khi về chung một nhà và có với nhau một nhóc tỳ đáng yêu thì cặp đôi Lưu Dương và Dương Dương cũng đã từng bị cộng đồng mạng nghi ngờ về mối quan hệ của mình.

Tài khoản TikTok chung của cả hai hiện đã thu hút tới gần 1 triệu lượt theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất