Sao & Đời Sống

Quà 20/10 'chất chơi' của 31 bạn nam tặng 4 nữ sinh cùng lớp khiến ai cũng phải ghen tỵ

Thanh Thanh
Chia sẻ

Cận kề ngày 20/10, 31 bạn nam Trường THPT Phan Huy Chú (Hà Nội) tổ chức tiệc quà cực đáng yêu để tặng 4 bạn nữ trong lớp. Cùng xem những món quà đó là gì nhé!

20/10 là ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày vui chung của tất cả các nữ sinh. Ai cũng háo hức xem đấng nam nhi trong lớp sẽ có quà như thế nào? Bao hồi hộp, chờ đợi rồi cũng được xúc động, đón chào vui mừng trọn vẹn.

Đó là tình cảm của tất cả 31 bạn nam lớp 10A4 dành cho số nữ ít ỏi của lớp, tổ chức tiệc 20/10 đầy ấm cúng và vui vẻ. Tuy là những bạn nam học Ban A nhưng vẫn “Galang” và tâm lý hết nấc khiến ai ai cũng xuýt xoa.

Cả lớp quây quần bên nhau chung vui và có xả sự xuất hiện của cô giáo chủ nhiệm

Cả lớp quây quần bên nhau chung vui và có xả sự xuất hiện của cô giáo chủ nhiệm

Dù lớp học chỉ có 4 nữ nhưng các bạn nam vẫn tổ chức tiệc rất chu đáo và tốn nhiều công sức đấy

Những sự chuẩn bị đầy tỉ mỉ và công phu

Những sự chuẩn bị đầy tỉ mỉ và công phu

Những bạn nam trong lớp còn tự mình làm mọi công việc để chung vui với nữ giới trong lớp ngày 20/10. Có những lời chúc ngọt ngào dành cho cô giáo và 4 bạn nữ.

31 bạn nam rất tâm lý khi những món quà là gấu bông, hoa hồng, bóng bay,… đều là những món quà mà con gái rất yêu thích.

Bạn Phạm Ngân Hà - một bạn nữ may mắn trong lớp xúc động chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên trong đời em được bạn bè tự tổ chức một bữa tiệc 20/10 như thế này nên cảm thấy rất bất ngờ và xúc động. Trong suy nghĩ của em thì các bạn nam chắc sẽ làm khá qua loa vì em đoán trai ban A thường như vậy, nhưng quà cáp và khâu chúc mừng đều được làm rất hoàn hảo”.

Những chú gấu bông nhỏ bé và xinh xắn rất đáng yêu

Những chú gấu bông nhỏ bé và xinh xắn rất đáng yêu

Ngân Hà cũng thay mặt 4 bạn nữ gửi lời cảm ơn đến 31 nam trong lớp và mong muốn: “Cả lớp mãi đoàn kết và yêu thương nhau như thế này cùng năm đi hết những năm cấp 3 dưới mái trường”.

Khi những bức ảnh về những món quà và niềm vui của các bạn nữ được đăng tải lên mạng xã hội, cư dân mạng ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. Và ước ao được đứng trong số 4 bạn nữ sinh may mắn kia. Ai cũng phải ghen tỵ vì con trai Ban A nhưng rất Galang nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất