Sao & Đời Sống

Preview Về Nhà Đi Con tập 82: Cố gắng níu kéo, Vũ bị Thư hỏi xoáy một câu đến 'chết lặng'

Thái An
Chia sẻ

Ở Về Nhà Đi Con tập 82, Vũ đang dần cố gắng để chứng tỏ tình cảm của mình. Nhưng dường như Thư chưa thể dễ dàng bỏ qua tất cả để đến với anh.

Về Nhà Đi Con đang dần đi về những tập cuối cùng và khán giả càng ngày càng tò mò về cái kết cặp đôi Thư - Vũ. Sau khi bày tỏ tình cảm với Thư tập 81 và bị cô lạnh nhạt, Vũ vẫn kiên quyết không từ bỏ.

Ở những phân cảnh mới nhất được tiết lộ của tập 82, cả Vũ và Thư đều ăn mặc rất sang trọng. Kể từ đó, Vũ đã bỏ mặc mọi sự suy nghĩ tính toán để nói những lời chân thật nhất với cô: “Từ đầu đến cuối anh đều sai. Anh đã tham lam nhưng tình cảm của anh dành cho cô Nhã đó không phải là tình yêu”. Tuy nhiên, đáp lại sự thành khẩn từ Vũ, Thư chỉ lạnh lùng bằng một câu hỏi: “Nếu cô ta không trở mặt anh có như thế này không?”. Có lẽ Thư vẫn chưa thể quên được những gì Vũ từng đối xử với mẹ con cô khi anh có tình cảm với Nhã.

Ông Sơn sau khi nhận ra sai lầm khiến cho Vũ và Thư phải ly hôn trong tiếc nuối đã quyết định sẽ không can dự vào cuộc sống riêng của các con nữa. Ông nói: “Bây giờ các con cũng không lớn, cũng trưởng thành rồi, các con có thể tự quyết định cuộc đời riêng của mình. Cho nên bố quyết định “lui về hậu trường”, bố sẽ không phát biểu, không khuyên răn, không chỉ đạo bất cứ một cái gì nữa hết”. Nhưng cả 3 cô con gái đều nhìn thấy nỗi buồn trong mắt bố mình, có lẽ phần nào đó đến từ cô Hạnh.

Ngay sau đó, Huệ bất ngờ gặp lại cô Hạnh. Huệ nói gia đình cô gặp nhiều chuyện nên ông Sơn lủi thủi không muốn nói chuyện với ai. cũng như mong muốn cô Hạnh sẽ đến nhà nói chuyện cho bố đỡ buồn. Có lẽ trái với dự đoán của nhiều người, ông Sơn và cả cô Hạnh chỉ coi nhau như những người bạn tâm giao, không hơn không kém.

Liệu đó có phải là những diễn biến chính của tập 82? Hãy cùng đón xem trên VTV1 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thái An

Tin mới nhất