Sao & Đời Sống

Preview Về Nhà Đi Con tập 80: Huệ chất vấn ông Quốc, Thư tìm đến Vũ

Thái An
Chia sẻ

Sau khi biết được ông Quốc chính là người đứng sau gián tiếp đầu tư cho quán trà của mình, Huệ đã tỏ ra rất tức giận và cảm thấy bị tổn thương.

Sau khi ly hôn, nhận ra tình cảm mình dành cho Vũ vẫn còn quá nhiều, Thư quyết định đến gặp anh để nói chuyện cho ra nhẽ. Thư chia sẻ với Vũ rằng ông Sơn cũng rất áy náy khi bắt anh phải ly hôn khi đang gặp rất nhiều khó khăn. Khi nghe Vũ tâm sự: “Anh đã chứng kiến nhiều ông bố yêu thương con của mình. Nhưng cách của bố Sơn yêu thương làm anh cảm thấy rất là hổ thẹn“, Thư liền hỏi: “Anh ly dị vì bố hay là….”., có lẽ vì cô muốn tìm hiểu xem Vũ có tình cảm thực sự với cô không.

Trong khi đó thì tình cảm giữa ông Quốc và Huệ đang càng ngày càng trở nên nhiều mâu thuẫn hơn sau khi Huệ biết được “chân tướng” thực sự của người đã đầu tư cho quán trà của mình. Cô quyết định gặp Quốc nói: “Điều tôi cần là sự rõ ràng. Vất vả cũng được, khó khăn cũng được, mở quán nhỏ thôi cũng được, thậm chí là tôi thất bại thì tôi cũng sẽ tự đứng lên bằng đôi chân của mình. Bởi tôi tin rằng nếu tôi cố gắng nỗ lực thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Nhưng tại sao tất cả mọi người…. anh, bạn anh, con trai anh, thậm chí các em tôi đều ra sức biến tôi thành một người đáng thương và lúc nào cũng cần đến sự giúp đỡ của người khác thế”. Sau một cuộc hôn nhân đổ vỡ, Huệ đang muốn sống cho chính mình, cho đam mê của cô nhưng những người xung quanh lại chỉ nghĩ rằng cô sẽ hạnh phúc khi có một tình yêu mới.

Còn về phía Bảo, cậu đang cố gắng trở thành một người đàn ông thực sự trong mắt Dương khi quyết định nuôi râu, cậu còn rất vui mừng khi Dương nhận ra điều đó. Liệu sự thay đổi này của Bảo có khiến Dương có tình cảm với cậu ?

Hãy cùng đón xem tập 80 trên VTV1 vào đầu tuần sau nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thái An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất