Sao & Đời Sống

Preview Về Nhà Đi Con tập 79: Nhìn Thư đau khổ, ông Sơn hối hận khi đã khuyên Vũ ly hôn

Thái An
Chia sẻ

Ở Về Nhà Đi Con tập 79, việc quyết định quá chóng vánh khiến cho tất cả đều cảm thấy đau khổ đã làm ông Sơn thấy hối hận vô cùng,

Preview của Về Nhà Đi Con tập 79 đã tiết lộ cảm xúc của những người trong cuộc sau khi Thư và Vũ ly hôn. Ngay khi rời tòa án, Thư đã rất đau khổ, cô chạy về nhà với đầy nước mắt rồi ôm cu Bon đang khóc trong tay rồi dỗ dành. Biểu cảm của Thư đã cho thấy cô cảm giác ra sao, mặc dù số tiền 3 tỷ đã được thanh toán, nhưng đó không phải là những gì Thư cần vào lúc này.

Ôm con gái trong tay, ông Sơn hiểu mình đã sai lầm đến mức nào. Sau cuộc nói chuyện với ông Luật, ông Sơn càng nhận thấy Vũ đã cố gắng ra sau khi anh đang trong giai đoạn khó khăn nhất nhưng vẫn dành thời gian với ông. Trong căn phòng riêng của mình, ông vừa cầm một bức ảnh (có lẽ là ảnh cưới của Thư) vừa tự trách mình: “Bố sai rồi, bố sai thật rồi.” Nhìn vào biểu cảm thì có thể hiểu ông Sơn đang dằn mặt và hối hận đến mức nào.

Về phía nhà chồng, bà Giang lại tỏ ra khá thất vọng với cách hành xử của Thư - người con dâu bà từng hết mực yêu quý khi tâm sự với chồng: ”Anh còn nhớ hợp đồng 3 tỷ không? Hoá ra thằng Vũ đã bán xe, sang nhượng câu lạc bộ cho bạn nó, chạy vạy vay mượn mọi thứ để đền hợp đồng vậy mà nó vẫn trả 3 tỷ cho con Thư”. Có lẽ bà đã hiểu lầm rằng Thư là người đã chủ động gây áp lực cho Vũ để đòi 3 tỷ trước.

Ở một diễn biến khác, sau bao lần chần chừ, lần này ông Quốc đã trực tiếp hỏi Huệ: “Kiểu gì cũng đến lúc, em cần một người đàn ông ở cạnh, vậy tại sao không phải là anh?” Thế nhưng Huệ đáp lại rất thẳng thắn là “không phải bây giờ”, tuy nhiên đây là một dấu hiệu tốt cho Quốc khi Huệ chưa hề từ chối anh, mà chỉ nói lý do là thời điểm chưa hợp. Liệu khi nào Huệ sẽ mở lòng và ông Quốc sẽ là người chiếm được tình cảm của cô ?

Hãy cùng đón xem tập 79 vào tối nay trên VTV1 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thái An

Tin mới nhất