Sao & Đời Sống

Preview Về Nhà Đi Con tập 73: Huệ chủ động ôm Khải đầy tình cảm, cô Xuyến khóc nức nở khi phải… lấy chồng lần 5!

Thái An
Chia sẻ

Cuộc gặp mặt đầy cảm động giữa Huệ và Khải liệu có ảnh hưởng đến tình cảm của ông Quốc giành cho cô? Hãy cùng đón xem Về Nhà Đi Con tập 73!

Sau sự xuất hiện đầy chớp nhoáng vào tập 72, lần này Khải và Huệ cuối cùng đã gặp nhau sau khi trải qua bao nhiêu biến cố trước đó. Ra tù, hình ảnh của Khải đã gọn gàng hơn, anh cũng ngại ngùng không dám gặp Huệ ở buổi khai trương quán trà. Nhưng khi cả 2 gặp lại nhau, dường như Huệ lại chính là người cảm động, mắt cô rưng rưng và nói với Khải: “Em ôm anh một cái được không?”

Khung cảnh đầy tình cảm đó đã bị ông Quốc vô tình nhìn thấy, khỏi phải nói anh cảm giác ra bực tức ra sao. Nhưng ông Quốc có lẽ cũng không phải lo lắng vì đây đơn thuần chỉ là cái ôm giữa những người bạn.

Trong khi đó, dường như đúng như lời “cảnh báo” trước đó dành cho Vũ, Dũng đang dần tiếp cận Thư hơn ngay khi cô chưa hoàn toàn độc thân, thậm chí anh còn được cô nhận là “bố nuôi của cu Bon”. Nhìn hai người vui vẻ với nhau, Vũ không khỏi tức giận: “Mày làm bố nuôi lúc nào sao tao chả biết vậy?” thì cả Dũng và Thư đều cùng đồng ý rằng cu Bon đã có bố nuôi từ lâu rồi.

Liệu Dũng sẽ chinh phục Thư một cách nghiêm túc hay anh sẽ là sợi chỉ nối lại tình cảm giữa Vũ và Thư ?

Ở một diễn biến đầy hài hước khác, cô Xuyến, người “thầm thương trộm nhớ” ông Sơn bấy lâu nay đã chuẩn bị lên xe hoa. Thế nhưng khác với bao người khác, cô Xuyến lại tỏ ra rất buồn khi sắp phải lấy chồng. Cô nức nở nói với Huệ: “Huệ ơi, cô lại đi lấy chồng đây.” Thậm chí cô Xuyến còn nói thẳng là không muốn lấy chồng và lý do cô lên xe hoa là vì… ông Sơn.

Tập 73 hứa hẹn sẽ có rất nhiều cảnh hài hước, dí dỏm. Hãy cùng đón xem trên VTV1 vào tối nay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thái An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất