Sao & Đời Sống

Về Nhà Đi Con tập 55: Vũ vô tình để lọt giọng của Nhã trong điện thoại, bị cả nhà ông Sơn nghe thấy?

Họa Mi
Chia sẻ

Khoảnh khắc lộ giọng của tiểu tam qua điện thoại trong Về Nhà Đi Con tập 55 đã khiến cả nhà hơi ''sống sượng'', đặc biệt là ông Sơn. Thư nhanh chóng giải thích cô gái này chỉ là đối tác.

Tối nay, Về nhà đi con tập 55 sẽ được lên sóng. Vì thế, những diễn biến mới vẫn đang được khán giả hết sức trông ngóng.

VTV đã tung ra thêm 2 diễn biến trong tập này. Tiếp nối câu chuyện Vũ đi nước ngoài cùng ”tiểu tam”, bỏ mặc Anh Thư ở nhà. Thì Anh Thư đã về nhà bố Sơn ăn cơm cùng gia đình cho vui.

Ngay tại bàn cơm, khi biết Vũ đi Đài Loan, Dương mè nheo đòi mua bánh kẹo mang về. Chiều lòng em, cô gọi cho chồng nhờ mua đồ cho chị Huệ và Dương.

Quá háo hức, Dương giật luôn điện thoại của chị gái, bật loa ngoài để nói chuyện: “Khi nào anh về anh có thể mua cho em một ít bánh dứa, kẹo hạnh phúc với cả hai ít bánh mochi cho chị Huệ được không?”.

Tất nhiên, Vũ ok ngay tắp lự. Nhưng trong lúc đang nói chuyện vui vẻ, thì giọng của Nhã lọt vào ống nghe để cả nhà đều nghe thấy. Cô hỏi Vũ: “Anh Vũ, mẫu này mình làm được không?”, và Vũ trả lời: “Nhã, đợi anh chút nhé!”.

Khoảnh khắc này đã khiến cả nhà hơi ”sống sượng”, đặc biệt là ông Sơn. Thư nhanh chóng giải thích cô gái trong điện thoại là đối tác.

Một diễn biến khác là Thư đã đến gặp Dũng nói chuyện. Nhờ vào tình tiết này, cư dân mạng càng ship nhiệt tình Thư - Dũng sau những gì mà Dũng thể hiện trong các tập gần đây.

Tập 55 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 1/7 trên kênh VTV1.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất