Sao & Đời Sống

Preview Hoa Hồng Bên Ngực Trái tập 8: San tức giận khi mẹ chồng giả bệnh để lừa vợ chồng cô

Thái An
Chia sẻ

Preview tập 8 Hoa Hồng Bên Ngực Trái tiếp tục là những câu chuyện đầy đau khổ về gia đình của hai người phụ nữ là Khuê và San.

Ở tập 7, sau khi tỏ ra bực tức với thái độ của Trà, Khuê ngay lập tức đã bị Thái đưa về nhà và “đi kèm” là một phát tát. Thậm chí anh ta còn buông những lời đầy nhục mạ: “Cô có thể ngu xuẩn, có thể không biết gì nhưng cô phải học một điều đấy, là biết điều nghe rõ chưa. Đi nấu cơm đi”. Tức giận trước lời nói của chồng, Khuê đã bỏ đi và rủ San cùng uống rượu.

Trong cơn say, đứng trước mặt Thái, Khuê vừa khóc vừa trách móc :“Ngày xưa, anh nói anh yêu tôi, anh nói anh sẽ chăm sóc tôi suốt đời, bây giờ anh yêu cô ta chứ gì, vì cô ta trẻ chứ gì, trẻ là do chưa đẻ thôi”. Chắc hẳn nhiều người cũng sẽ ủng hộ và vui mừng khi Khuê đã có thể nói ra những ấm ức bấy lâu này vào mặt Thái, một kẻ gia trưởng và coi thường vợ.

Cũng ở tập 7, San bất ngờ bị bà Kim tát và đuổi ra khỏi nhà. San còn bị mẹ chồng coi là đồ lăng loàn và cầm chổi đánh đuổi. “Mày cút ra khỏi đây ngay. Ai cho mày vẫn ở trong cái nhà này?” - vừa nói bà Kim vừa đánh San tới tấp với vẻ mặt đầy căm giận. Hốt hoảng trước cách cư xử của mẹ chồng, San cầu cứu bà giúp việc và chồng. Thấy vợ bị mẹ đánh, Dũng vội vã can ngăn: “Mẹ dừng tay! Sao lại đánh cô ấy? Mẹ nhầm lẫn rồi, đây là San, con dâu của mẹ mà“. Mặc dù vậy, bà Kim vẫn khẳng định San là hồ ly tinh, tiếp tục cầm chổi đánh con dâu và đánh cả Dũng.

Vì nghĩ rằng bà Kim đang bị bệnh nên San bỏ qua, thậm chí khi về nhà lấy tài liệu, cô còn rất quan tâm đến sức khỏe của bà cho đến khi nghe thấy giọng này hoàn toàn tỉnh táo và bình thường của mẹ chồng mình, cô mới hoảng hốt nhận ra sự độc ác đến nhường nào của người phụ nữ này.

Liệu cả San và Khuê sẽ vượt qua những khó khăn trước mặt thế nào khi cả hai đều gặp phải những trường hợp hết sức khó khăn liên quan đến cuộc sống hôn nhân về sau của họ? Hãy cùng đón xem những diễn biến tiếp theo của Hoa hồng bên ngực trái.

Chia sẻ

Bài viết

Thái An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất