Sao & Đời Sống

Preview Hoa Hồng Bên Ngực Trái tập 14: Con trai đòi ly hôn, bà Hồng tuyên bố 'từ mặt'

Thái An
Chia sẻ

Diễn biến việc ly hôn của Thái và Khuê đang dần căng thẳng, khiến những người thân xung quanh không thể làm ngơ

Dưới áp lực từ Trà và lời khẳng định như 'đinh đóng cột” từ ông thầy bói là cô sẽ sinh con trai, Thái đã quyết định ly hôn. Dù Khuê, vợ anh đã cố gắng hết sức để giữ lại hạnh phúc gia đình khi hai cô con gái còn rất nhỏ, anh vẫn rất quyết tâm.

Preview Hoa Hồng Bên Ngực Trái tập 14

Đến lúc này, bà Hồng không thể đứng yên để nhìn con trai đi vào vết xe đổ một của bố một lần nữa: “Cho đến tận lúc ông ấy hấp hối, ông ấy đã không nhắm mắt được để chờ xin con tha thứ, vậy thì, con có muốn hai đứa con của con cư xử như thế đối với con không hả Thái?” Sau đó, bà lạnh lùng tuyên bố: “Nếu con cố tình ly hôn và rước con kia về đây, thì coi như con không có bà mẹ này nữa.” 

Nhìn vào thái độ của Thái, chắc hẳn anh cũng đang hết sức khó xử, khi tất cả những người phụ nữ trong gia đình đều đang phải chịu đau khổ vì tính cách trăng hoa, ích kỷ của mình. Thế nhưng, khi mà Trà đang ngày càng có những bước cho thấy sự cao tay của cô, có lẽ Thái khó lòng mà chạy thoát được.

Ngược lại, đôi vợ chồng Dũng - San lại đang có những bước đầu gây dựng lại hạnh phúc của họ. Cả hai dùng bữa vui vẻ với nhau và còn hứa sẽ cùng cố gắng để khiến mọi thứ tốt đẹp trở lại. Thế nhưng sau khi uống xong cốc nước cam, San phát hiện một chất lỏng màu có vị đắng ở dưới đáy cốc, liệu có phải thêm một chiêu trò nữa từ bà mẹ chồng của cô?

Chia sẻ

Bài viết

Thái An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất