Sao & Đời Sống

Preview Hoa Hồng Bên Ngực Trái tập 12: Không còn chịu đựng, Khuê chính thức đáp trả lại ‘tiểu tam’

Thái An
Chia sẻ

Để bảo vệ cho hạnh phúc của gia đình, Khuê đã không còn nhường nhịn như xưa nữa mà bắt đầu có những hành động không nhân nhượng với Trà.

Ở tập 12 Hoa hồng bên ngực trái tiếp tục chứng kiến một cuộc “lật mặt” không thể trơ trẽn hơn của Trà. Thế nhưng sau bao nhiều lần gặp gỡ, Khuê đã quá quen và trở nên “cao tay” hơn khi đối mặt với “tiểu tam”.

Cụ thể, trong cuộc nói chuyện tại bệnh viện, Trà tiếp tục buông ra những lời coi thường Khuê: “Còn chị, vừa già nua vừa xấu xí, đã không biết chiều chồng còn không biết chăm sóc con, chị lấy cái gì để đấu lại với tôi chứ.” Sau khi dùng lời nói dụ được Trà nhận mình là kẻ hai mặt, đi phá hoại hạnh phúc của người khác, Khuê mới tung ra “con bài tẩy” của mình. Lần này cô không đơn phương nữa mà nhờ em trai đứng từ xa để quay lại hết diễn biến câu chuyện, khỏi phải nói Trà đã cảm thấy bất ngờ và hoang mang đến ra sao.

Ở nhà, mẹ chồng cô cũng rất cố gắng để giữ hạnh phúc cho con trai. Bà Hồng thậm chí còn cảnh cáo Thái: “Nếu con không giải quyết dứt điểm mà còn lằng nhằng với nó, mẹ đến tận công ty của con cho nó một trận, mẹ không hiền như cái Khuê đâu.” Sau đó Thái phải nói là chỉ “chơi bời” để làm yên lòng mẹ, nhưng trong anh chắc hẳn đã có suy tính khác.

Nhưng có lẽ người tội nghiệp nhất trong hoàn cảnh này chính là Bống, con gái lớn của Khuê. Vừa bị bệnh lại phải chứng kiến sự bất đồng giữ bố mẹ, cô bé chỉ biết ôm Khuê vào và hỏi: “Mẹ ơi, ly hôn có phải bỏ nhau không ạ, có phải bố mẹ sẽ ly hôn không ạ?”

Liệu cái kết nào sẽ đến với gia đình Khuê, cô có thể giữ được hạnh phúc cho gia đình nhỏ của mình không? Hãy cùng đón xem.

Chia sẻ

Bài viết

Thái An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất