Sao & Đời Sống

Preview Hoa Hồng Bên Ngực Trái tập 11: Chồng ngoại tình ở ngoài, Khuê quyết định không 'gần gũi' vì sợ bẩn

Thái An
Chia sẻ

Preview Hoa Hồng Bên Ngực Trái tập 11: Khuê đang dần có thái độ chống đối mạnh mẽ hơn đối với người chồng ngoại tình, còn Trà thì...

Cho đến bây giờ, tất cả những người liên quan đều đã biết chuyện Thái ngoại tình là có thật. Dù cả vợ và mẹ anh đã lên tiếng yêu cầu chấm dứt về mối quan hệ với Trà, nhưng dường như Thái không hề có ý định buông xuôi, thậm chí ngày càng quá đáng hơn.

Do đó cuộc sống vợ chồng giữa anh và vợ cũng không thể như ngày xưa, nhất là khi Khuê đang ngày càng tỏ ra quyết đoán và có thái độ chống đối hơn. Cụ thể, khi Thái có ý định gần gũi vợ thì bị cô cự tuyệt: “Bỏ em ra”, Khuê nói. “Bây giờ đến động vào người cũng không được à?“, Thái hằn học nói vợ. Tuy nhiên câu đáp trả của Khuê còn khiến Thái cảm thấy bực hơn: “Anh đi ra ngoài chung chạ với người khác thì về đừng động vào người em, em sợ bẩn”. Hành động của Khuê đã nhận được rất nhiều lời khen từ chị em phụ nữ theo dõi phim.

Trong khi đó, cả San và Dũng đều cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi vì bà mẹ chồng thâm độc. “Em thấy khó thở nhưng em hãy thử đặt mình vào vị trí của anh xem, sự ngột ngạt của anh em có cảm nhận được không?”, trước câu hỏi của Dũng, San chỉ khóc và nói: “Thế có bao giờ anh nghĩ cuộc sống của em trong ngôi nhà đó thế nào không? Mẹ thích thì mẹ đánh. Mẹ thích thì mẹ tát. Nay mẹ giả điên vu cho em là quân lăng loàn cướp chồng người khác. Ngày mai lại nghĩ em là hồn ma chước quỷ cho em một nồi nước sôi thì ai cứu được em”. Có thể thấy Dũng đang khó xử ra sao khi anh luôn phải đứng giữa những cuộc tranh cãi của mẹ và vợ. Một bên là người có công sinh thành, một bên là người sẽ ở bên cạnh anh đến suốt đời, và không thể lúc nào cũng làm vừa lòng cả hai.

Còn Dung đang dần bắt đầu nghi ngờ cái thai trong bụng Trà: “Chị hỏi lại em một lần nữa là của ai? Giang hay Thái?” khiến tiểu tam lúng túng. Qua cuộc nói chuyện trước đó với Giang ở quán bar, có thể thấy Dung là một người phụ nữ rất nguy hiểm, đến nỗi một người đầy chiêu trò như Trà cũng phải cảm thấy sợ. Liệu Trà sẽ trả lời như thế nào, đổ hết lỗi cho Thái hay thừa nhận rằng mình đã “ăn nằm” với Giang?

Hãy đón xem tập 11 của Hoa hồng bên ngực trái.

Chia sẻ

Bài viết

Thái An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất