Sao & Đời Sống

Phượt thủ có tâm 'nhất hệ mặt trời': Quyết cứu sống chú cún nhỏ bị đuối nước dù không phải chủ nhân

Vương Phi
Chia sẻ

Mới đây, cộng đồng mạng liên tục chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh chàng trai cố sức cứu sống một chú cún nhỏ bị đuối nước. Ai cũng thầm cảm phục "nam thần" khi sẵn sàng hô hấp nhân tạo để cứu sống một chú cún không phải thuộc sở hữu của mình.

Đoạn clip dài 8 phút ghi lại toàn bộ quá trình hồi sinh kỳ diệu của chú cún. Mở đầu clip, chàng “soái ca” mặc áo dài tay màu xanh (giống trang phục của phượt thủ) phát hiện chú cún bị đuối nước ở dưới hồ. Ngay lập tức, anh vớt con chó nhỏ này lên trong tình trạng gần như không còn sống.

Chàng trai lay nhẹ chú cún. Thấy chú chó chưa tắt thở, anh liền dùng một vỏ chai nước suối nhỏ để tiến hành hô hấp nhân tạo. Một đầu chai anh để vào mõm cún, đầu còn lại anh dùng miệng mình hà hơi.

Lúc hô hấp, ai nấy đều bảo anh hãy thôi đi vì con cún đó rất khó có thể sống tiếp. Mặc mọi người khuyên can, chàng trai vẫn tiếp tục công việc của mình, cố hết sức cứu chú chó nhỏ.

May mắn chú cún tỉnh lại, đứng thẳng được bằng bốn chân. Sau đó, chàng trai chia sẻ clip lên youtube và trang cá nhân. Clip được lồng một bản nhạc với giai điệu nhẹ nhàng khiến người xem, ai nấy đều cảm động.

Mai mắn vừa kịp lúc thấy em nó và mai mắn hơn khi thần chết đã không cướp đi tính mạng nó . ???? tội nghiệp ????p/s : Coi hết clip nhé sẽ thấy điều kì diệu ????- Clip youtube : https://youtu.be/dSlAbJAdehk

Người đăng: Hoàng Minh vào 28 Tháng 11 2017

Clip “soái ca” phượt thủ dùng hô hấp nhân tạo cứu sống chú cún nhỏ.

Mọi người đều không ngớt lời khen chàng trai này: “Tỷ lệ hô hấp cho động vật sống được thường rất thấp. Có lẽ chú cún tỉnh lại cũng vì không nỡ phụ lòng nhiệt tình của bạn nam này đó“, một dân mạng chia sẻ.

Thương quá, cảm động quá. Ngoài việc bạn biết cách để hô hấp nhân tạo cho động vật thì phải có một tình yêu thương động vật vô bờ bến mới có thể làm lên điều kỳ diệu như vậy”, nickname T.A chia sẻ.

Anh Minh dùng vỏ chai nước suối loại nhỏ để cấp cứu chú chó nhỏ.

Theo tìm hiểu, nam chính này là anh Hoàng Minh (phượt thủ sống tại Bến Tre). Theo lời anh Minh, ngày 28 vừa qua, khi đi câu cùng với 2 người bạn, anh tình cờ nhìn thấy chú cún bị đuối nước dưới hồ.

Sau đó mọi việc diễn ra như mọi người đã biết“, anh Minh kể. “1h sau khi được hô hấp, cún đã khỏe mạnh và chạy chơi bình thường. Mình đưa nó về cho mẹ và cún đó liền sà vô bú liền một mạch“.

Anh Minh kể, khu vực chú cún bị đuối nước chủ yếu là rừng ngập mặn nên nhà dân rất thưa. Vì vậy, không khó để tìm thấy chủ nhân của nó.

Chú cún hoàn toàn khỏe mạnh sau ca cấp cứu.

Bây giờ cún đã khỏe mạnh rồi. Mình cũng rất vui khi biết điều đó”. Nói về hành động cấp cứu cho chú con, anh Minh chỉ cười và không muốn nói gì thêm. Theo anh, đó chỉ là hành động nhỏ vì anh vốn rất yêu động vật. “Mình thấy cún còn ấm nên cố sức cứu thôi, không có gì đáng kể công cả”.

“Ban đầu mình chỉ nghĩ chia sẻ clip cho bạn bè xem thôi. Không ngờ clip được quan tâm đến như vậy”, anh Minh nói.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất