Sao & Đời Sống

Phương Ly mạnh dạn cắt phăng mái tóc dài, quyến rũ nổi loạn với hình ảnh mới

Blue
Chia sẻ

Vốn trung thành với mái tóc dài đầy nữ tính, mới đây Phương Ly khiến mọi người không khỏi ngỡ ngàng khi đăng tải những hình ảnh mới cá tính gợi cảm bất ngờ.

Hai chị em nhà Phương Linh - Phương Ly hẳn không còn xa lạ gì với công chúng, nếu cô chị mặn mà sắc sảo thì cô em lại xinh đẹp và rất cá tính. Nhắc đến Phương Ly, mọi người đều nhớ đến hình ảnh nữ tính quyến rũ nhưng vẫn không kém phần cá tính, với mái tóc dài buông xõa nhẹ nhàng cùng một phong cách thời trang tươi trẻ và năng động. Phương Ly được các bạn trẻ yêu thích bởi gương mặt khá xinh đẹp, gout thời trang biến hóa đa dạng. Nhưng điều đặc biệt làm nên nét riêng của LiLy chính là cô rất trung thành với mái tóc dài của mình.

Mái tóc dài vốn gắn bó với Lily từ rất lâu, với khuôn mặt xinh xắn kiểu tóc dài duối thẳng tự nhiên hay uốn nhẹ khiến cô khá thu hút

Nếu có thay đổi cũng chỉ nhuộm ombre các tone màu như vàng bạch kim

hay xanh lá cá tính nhưng vẫn giữ phong cách riêng vốn quen thuộc với mình

Thế nhưng mới đây, Phương Ly xuất hiện vô cùng khác lạ và gợi cảm, tạm biệt mái tóc dài, cô chào hè bằng kiểu tóc bob ngắn màu vàng bạch kim cực kỳ cá tính, phong cách thời trang cũng nổi loạn và sexy hơn hẳn. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng với cuộc lột xác này Phương Ly vẫn rất xinh đẹp. Đúng là xinh rồi thì làm gì cũng xinh!

Hình ảnh mới nhất được đăng tải trên insta cá nhân của cô, táo bạo và sexy với mái tóc bob “bad girl”. Một Lily thật khác lạ!

Khi uốn cúp phần đuôi tóc thì cô lại xinh như búp bê, kiểu tóc cùng phong cách ăn mặc trông Ly hết sức thu hút và trẻ trung.

Kể cả diện trang phục rất casual thì Ly vẫn vô cùng nổi bật

Bộ đôi quần jean áo thun thôi nhưng vẫn chất lừ lừ, cặp kiếng và mái tóc này làm cô nàng trẻ ra đến vài tuổi.Từng được mệnh danh là cô nàng không thể ra đường nếu thiếu sneaker, thế nên ootd của Ly không thể không có bóng dáng sneaker được.

Khó có thể phủ nhận là khiểu tóc bob “gái hư” khiến Ly rất cuốn hút và gợi cảm. Lối make up cũng sắc sảo và cá tính hơn

Nếu bạn thường xuyên theo dõi mục thời trang của Sao Star thì kiểu tóc này của Phương Ly chính là kiểu tóc bob Bad girl đang được làng mẫu thế giới cực bồ kết đấy. Với đặc điểm rối tung cả lên không theo một trật tự gì cả, để ướt hoặc biến tấu tùy ý, tóc “bad girl” khiến cho các cô nàng trờ nên vô cùng quyến rũ và gợi cảm, lại còn rất tự nhiên nữa nên dự đoán sẽ làm mưa làm gió hè này nhanh chóng đấy.

Đừng nghĩ tóc ngắn sẽ khó tạo kiểu, một là bạn cắt dày phần đuôi đúng kiểu bob truyền thống như Ly thế này

Hai là cuốn cúp rồi cột lên một nửa trông cũng vô cùng cá tính và sành điệu

Với kiểu tóc bob như Phương Ly, không thiếu sự lựa chọn để thay đổi đâu

Rất nhiều kiểu để thay đổi đúng không, uốn duỗi hay để rối tung lên đều ổn cả, lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè

Có thể thấy, hình ảnh mới của Phương Ly khiến cô rất khác lạ và vô cùng thu hút, một mái tóc nổi bật và gout ăn mặc đơn giản, gần gũi nhưng rất trẻ trung, Ly ngày càng khẳng định phong cách thời trang cá tính của mình trong lòng công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất