Sao & Đời Sống

Không trông đợi thì Phương Khánh lại bất ngờ làm nên lịch sử ở Miss Earth 2018 - Cộng đồng mạng phản ứng thế nào?

Vương Phi
Chia sẻ

Trên khắp các trang mạng xã hội, thông tin về Phương Khánh đang tràn ngập khắp nơi. Cộng đồng mạng liên tục share thông tin, ảnh về cô bằng những lời nói khen ngợi và hết mực tự hào.

Ngày hôm nay (3/11) sẽ là một cột mốc đáng nhớ trong lịch sử thi nhan sắc của Việt Nam khi lần đầu tiên chúng ta có đại diện đăng quang ngôi vị cao nhất ở cuộc thi Hoa hậu trái đất - Miss Earth 2018.

Quả thực từ khi bắt đầu, Miss Earth đã không nhận được sự quan tâm trọn vẹn của người hâm mộ khi gần như cùng lúc, chúng ta còn có đại diện khác đi thi ở Miss Grand International.

Hơn nữa, cuộc thi Miss Earth ngay từ ban đầu đã bị đánh giá thấp hơn về quy mô so với Hoa hậu Hoàn vũ hay Hoa hậu thế giới… Tuy nhiên, trong lúc nhiều người ít chú ý nhất thì Phương Khánh - đại diện của chúng ta lại làm nên lịch sử.

Nhan sắc xinh đẹp của Tân Miss Earth 2018.

Sự kiện Phương Khánh trở thành Tân hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2018 khiến nhiều người hy vọng, tầm vóc và thứ hạng nhan sắc Việt sẽ có sự đột phá trên bảng xếp hạng thế giới.

Trên mạng xã hội, rất nhiều người hâm mộ đã gửi đến Phương Khánh lời chúc mừng cũng như chia sẻ cảm giác vô cùng tự hào, phấn khích.

“Khi nhiều người Việt Nam lo ăn tối không hề biết có Miss Earth diễn ra thì chúng ta chiến thắng, thật quá tự hào”, bạn P.L chia sẻ.

Những phản ứng bất ngờ, tự hào của dân mạng.

“Đây chính là Miss Earth 2018, nhan sắc cô ấy làm chúng ta cảm thấy hãnh diện biết bao”, bạn T.L bày tỏ.

“Tự hào quá Việt Nam ơi, lần đầu tiên chúng ta giành ngôi Miss Earth. Phương Khánh hoàn toàn xứng đáng khi cô ấy vừa đẹp vừa giỏi”, một nickname khác chia sẻ.

“Mình theo dõi từ đầu và rất ngưỡng mộ Phương Khánh, cô ấy không chỉ đẹp hoàn hảo mà còn nói tiếng Anh rất giỏi”, bạn T.M bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất