Sao & Đời Sống

Phượng Chanel cùng Ngọc Trinh và hội chị em diện đồ ngủ tụ họp tại căn biệt thự bạc tỷ để rủ nhau chống dịch COVID-19

khánh vy
Chia sẻ

Nữ doanh nhân Phượng Chanel check-in tại căn biệt thự 50 tỷ của Ngọc Trinh cùng hội chị em trong bộ đồ ngủ nhóm trẻ trung, nữ tính.

Phượng Chanel và Ngọc Trinh là cặp chị em thân thiết trong showbiz Việt. Cả hai thường xuyên gắn bó với nhau trong công việc kinh doanh cũng như hẹn hò riêng những chuyến du lịch nước ngoài sang chảnh.

Nhắc đến Phượng Chanel, mọi người sẽ nghĩ ngay tới nữ doanh nhân thành đạt với gu ăn mặc luôn trở thành tâm điểm bàn tán của mọi người và mối tình gây xôn xao dư luận của cô với diễn viên Quách Ngọc Ngoan.

Còn về Ngọc Trinh, nữ hoàng nội y vừa tậu cho mình căn nhà triệu đô sau khi cô trở thành CEO của một thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp và liên tục đắt các show quảng cáo.

Mới đây, Phượng Chanel đã check-in tại nhà của Ngọc Trinh trong bộ đồ ngủ màu hồng chấm bi mang đậm sắc màu thiếu khiến dân mạng không khỏi thốt lên 4 chữ “cưa sừng làm nghé”.

Hai nhân vật chính và hội chị em thân thiết đã đã có những giây phút thư giãn khi quây quần ăn uống, mở tiệc ngủ tại nhà riêng thay vì ra các quán ăn sang trọng bên ngoài để đảm bảo an toàn cho mình và mọi người trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

Phượng Chanel chia sẻ: “Cả nhà hôm giờ là đóng cửa quây quần bên nhau, tập thể dục đều đặn, ăn uống khoa học điều độ, chia sẻ các bài viết về thông tin bổ ích để cùng nhau chống dịch”.

Trước đó, nữ doanh nhân giàu có từng cùng với diễn viên Quách Ngọc Ngoan tới chúc tết và ghé thăm nhà Ngọc Trinh.

Cặp chị em dù cách tuổi nhưng rất thân thiết với nhau bởi cả hai có chung rất nhiều sở thích, từ cách ăn mặc, phương châm sống cho tới niềm đam mê đồ hiệu, du lịch cũng như vô cùng hợp cạ trong các thương vụ làm ăn.

Cùng ngắm thêm một vài hình ảnh về căn nhà xa hoa, lộng lẫy trị giá 50 tỷ của nữ hoàng nội y - Ngọc Trinh:

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất