Sao & Đời Sống

Phúc XO bị thợ kim hoàn tố xù nợ 50 triệu nhiều lần đòi vẫn 'mặt dày' không trả, số đồ phong thủy đều là… vàng giả

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Người này còn khẳng định một số đồ vật phong thủy trong quán karaoke của Phúc XO là do anh này chế tác, tuy nhiên, nguyên liệu không phải bằng vàng 100% như Phúc XO vẫn khoe. Thay vào đó, các món đồ này được đúc bằng đồng nên có khối lượng khá nặng, người bình thường không thể nhấc nổi.

Trần Ngọc Phúc (thường gọi là Phúc XO, SN 1983, ngụ quận 12) vừa bị Công an TPHCM đã ra quyết định tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý”.

Phúc XO nổi tiếng trên mạng xã hội khi thường xuyên đeo 13kg vàng trên người (có thời điểm anh đeo đến 17kg). Ngoài ra, Phúc XO, còn sắm nhiều thứ bằng vàng như ô tô vàng, xe máy vàng, giày vàng, mũ vàng… Phúc XO thường xuyên đăng tải những hình ảnh thể hiện độ giàu có của mình lên mạng xã hội, cũng như nhiều vàng và kim cương mỗi khi xuất hiện trên đường phố.

Phúc XO gây choáng với số vàng và tài sản mà anh sở hữu.

Tuy nhiên, qua lời kể của cha ruột của Phúc cùng nhiều người hàng xóm thì Phúc không hề sở hữu khối tài sản khổng lồ. Thậm chí còn chưa có nhà riêng và nghèo nhất trong số các chị em trong nhà. Các cơ sở kinh doanh của Phúc trên địa bàn Q.12 đều là do cha mẹ Phúc dốc tiền cho con làm ăn.

Mới đây, tại cơ quan công an, Phúc XO thừa nhận những trang sức đeo trên người (gần 20 kg vàng) trước đều là đồ giả. Phúc XO muốn được mọi người chú ý, đánh bóng tên tuổi nhằm thuận lợi trong việc kinh doanh tiệm karaoke.

Phúc XO mới đây khoe chiếc mũ bằng vàng trị giá 1,8 tỷ đồng, tuy nhiên, tại cơ quan công an, Phúc XO thừa nhận chỉ là vàng giả.

Cạnh đó, những chiếc xe biển tứ quý cũng đều là biển số giả, đã bị cà lại số máy, số khung… Đồng thời, Phúc XO còn gây xôn xao bởi chiếc xe mạ vàng dùng để di chuyển ngoài đường với đội ngũ bảo vệ lớn. Thế nhưng mới đây, Phúc cũng khai nhận đây không phải là xe của mình, được thuê với giá gần 1 triệu đồng/ngày để di chuyển.

Khi những tin đồn về sự giàu có, thật giả của Phúc XO vẫn đang khiến nhiều người xôn xao thì mới đây, một người đàn ông tự xưng là thợ kim hoàn tố Phúc XO nợ 50 triệu tiền chế tác đồ đồng cả năm chưa trả khiến nhiều người ngã ngửa.

Cụ thể, ngày 11/4, người này cho biết anh là thợ chế tác kim hoàn chuyên làm các đồ đồng. Phúc XO là một trong những khách quen của cửa hàng. Người này khẳng định một số đồ vật phong thủy trong quán karaoke của Phúc XO là do anh này chế tác, tuy nhiên, nguyên liệu không phải bằng vàng 100% như Phúc XO vẫn khoe. Thay vào đó, các món đồ này được đúc bằng đồng nên có khối lượng khá nặng, người bình thường không thể nhấc nổi.

Thợ kim hoàn tố Phúc XO còn nợ tiền của anh 50 triệu.

Người này cho biết thêm, Phúc XO đặt cho anh làm con cóc vàng nặng tới 500kg hết 50 triệu. Tuy nhiên, một năm trôi qua, vị “đại gia” vẫn chưa trả xong số tiền này, nhiều lần đòi nợ nhưng “đại gia” vẫn chưa chịu trả.

Con cóc vàng 500kg mà Phúc XO đặt cho thợ kim hoàn làm.

Thợ kim hoàn cũng cho biết, con cóc này được đúc bằng đồng chứ không phải bằng vàng.

Ngay sau khi những thông tin này xuất hiện nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cũng tỏ ra nghi ngờ độ chính xác của thông tin bởi lẽ đây chỉ là thông tin 1 chiều từ phía người thợ kim hoàn và chưa hề có bằng chứng xác thực để chứng minh điều này là sự thật.

Hiện sự việc xoay quanh Phúc XO vẫn đang tiếp được dư luận quan tâm, bàn tán.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất