Sao & Đời Sống

Phù dâu phải trả giá bằng cả tính mạng sau khi bị thách uống rượu trong đám cưới bạn thân

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Vui vẻ uống cạn hết ly rượu này đến ly rượu khác, phù dâu đã tử vong ngay sau đó vì ngộ độc rượu.

Mới đây cộng đồng mạng Trung Quốc cũng như Việt Nam xôn xao vụ một phù dâu trẻ tử vong trong đám cưới bạn thân vì ngộ độc rượu.

Nguồn: CCTV News.

Theo CCTV News đưa tin, vào ngày 10/9 vừa qua, cô gái họ Yang (28 tuổi) huyện Văn Xương, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc để làm phù dâu cho bạn thân. Hình ảnh đầu clip cho thấy cô Yang đứng giữa rất nhiều quan khách nam trong buổi tiệc. Sau đó, cô uống một cốc rượu lớn trong sự cổ vũ, reo hò của mọi người.

Quá phấn khích, nhóm khách nam “thách” cô uống thêm rượu, đồng thời mang đến một bình rượu lớn. Cô vui vẻ nhận lời và uống cạn hết. Tuy nhiên chỉ một lúc sau, cô ngất xỉu. Mọi người nghĩ rằng cô say nên vẫn cười nói vui vẻ.

Nữ phù dâu uống rất nhiều rượu sau khi bị thách. Ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh trong clip cho thấy cô Yang hoàn toàn bất tỉnh. Sau đó, một vài người đặt cô lên xe đẩy hành lý đưa cô ra ngoài khách sạn. Mọi người đều nghĩ cô say rượu cho đến khi cả người cô lạnh ngắt, mặt trắng bệnh. Họ vội vàng đưa cô đến bệnh viện. Sáng hôm sau, cô Yang tử vong do bị ngộ độc rượu.

Ngay sau khi đoạn video xuất hiện, cư dân mạng ai nấy đều xôn xao. Hầu hết mọi người đều chia buồn với gia đình cô gái. Tuy nhiên ai cũng trách cô quá cả nể, ham vui nên mới gánh chịu hậu quả đáng tiếc như vậy. Đồng thời những người khách nam thách cô uống rượu cũng bị dân mạng chỉ trích gay gắt.

“Ở đâu cũng thế trên bàn rượu vài ba chén là bắt đầu thách người này người kia uống. Sĩ, ham vui lên uống xong chỉ thiệt thân”, tài khoản H.H.D bày tỏ quan điểm.

“Biết rượu độc mà mấy ông kia cứ thách thức người ta, giờ hại chết người ta rồi, tha hồ ngồi trách bản thân”, tài khoản B.T.A viết.

Bên cạnh đó rất nhiều người gắn tên bạn bè thay cho lời cảnh tỉnh.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất